Tuesday, August 18, 2015

Phóng sự buổi gây quỹ yểm trợ Đài Đáp Lời Sông Núi tại Houston, Texas ngày 16-8-2015

Thưa quý thính giả, vào chiều ngày 16/7 vừa qua, một buổi dạ tiệc gây quỹ yểm trợ đài phát thanh ĐLSN tại thành phố Houston, tiểu bang Texas, Hoa Kỳ đã được đông đảo đồng hương tích cực yểm trợ. Từ Houston, phóng viên Bảo Trân có bài tường thuật sau đây, mời quý thính giả đón nghe.
Buổi sinh hoạt này đã quy tụ hơn 600 đồng gồm đông đảo quý vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo thuộc Ủy Ban Liên Tôn, đại diện các các đoàn thể chính trị, cộng đồng, các cơ quan truyền thông, cùng nhiều phái đoàn thân hữu của Đài ĐLSN đến từ Nam, Bắc Cali, Colorado, North Carolina, South Carolina, và các thành phố quan trọng của TB Texas như Dallas, Austin.
Trong phần trình bày về lịch sử hình thành và chủ trương đường lối của Đài ĐLSN, ông Trần Quốc Bảo, chủ tịch Hội Đồng Điều Hợp Trung Ương Lực Lượng Cứu Quốc đã cho biết Đài là một mũi nhọn đấu tranh trong chiến dịch Sự Thật do Lực Lượng phát động từ cuối tháng 2 năm 2011. Giải thích mục tiêu của chiến dịch này, Ông Bảo nhấn mạnh câu "CSVN không sợ vũ khí, nhà tù mà chỉ sợ sự thật... ".
Được mời lên trình bày về thành quả của Đài ĐLSN, ông Đỗ Như Điện, Chủ tịch Ủy Ban Giám Sát và cũng là ủy viên phụ trách phần quan điểm của Đài, đã cho biết sự vận hành của Đài ĐLSNi
Sau khi so sánh chi phí điều hành Đài ĐLSN với các đài phát thanh phát về Việt Nam do các quốc gia Tây phương tài trợ
Trong các phát biểu khác, nhiều vị đại diện cộng đồng cũng đã bày tỏ sự tin tưởng và nhiệt liệt ủng hộ Đài.
Phần văn nghệ với các nhạc phẩm đấu tranh và tình tự dân tộ đã được các ca sĩ Đan Phương, .... đến từ Little Saigon, Nam Cali Hoa Kỳ trình diễn, cùng với các bản đồng ca do Ban Văn Nghệ Cộng Đồng Houston trình diễn. Các vũ điệu múa nón và nhạc cảnh do Chi Hội Phụ Nữ Âu Cơ Houston trình bày cũng đã được sự tán thưởng nhiệt liệt của đồng hương.
Kết thúc chương trình là phần xổ các lô trúng của cuộc Xổ Số Đáp Lời Sông Núi 2015 với các lô trúng rất giá trị. Đồng hương đã hồi hộp theo dõi từng lồng cầu mỗi số trúng.
Buổi dạ tiệc gây quỹ yểm trợ Đài đã kết thúc lúc 11 giờ đêm. Đồng hương ra về trong sự phấn khởi và tin tưởng Đài ĐLSN đã, đang và sẽ góp phần hiệu quả vào công cuộc đấu tranh giải thể chế độ CS phản dân hại nước.
Nhận xét về thành quả buổi dạ tiệc yểm trợ Đài ĐLSN 2015 này, bác sĩ nha khoa, Chu Văn Cương, phó chủ tịch Lực Lượng Cứu Quốc, người đã trực tiếp phụ trách tổ chức các buổi dạ tiệc gây quỹ này liên tục nhiều năm qua, cho biết kết quả tài chánh của buổi dạ tiệc này
Bảo Trân tường trình từ Houston, Texas, Hoa Kỳ

No comments:

Post a Comment