Thursday, April 6, 2017

VIỆT NAM ĐANG BƯỚC DẦN ĐẾN CHỖ DIỆT VONG

NgườiDânTựQuyết

Thưa quý thính giả, Ngân hàng Thế giới công bố mẫu thịt heo lấy tại Hà Nội và thành Hồ được đem xét nghiệm vi khuẩn cho thấy 30 đến 40% mẫu thịt heo nhiễm khuẩn salmonella, do lò mổ cùng hệ thống bảo quản thiếu chất lượng. Trên cả nước có đến 80% thịt heo bày bán ở những khu chợ bán đồ tươi sống và 76% được giết mổ tại các cơ sở nhỏ, dơ bẩn mất vệ sinh. Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng tránh Dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC), salmonella gây ra triệu chứng tiêu chảy, sốt và đau bụng từ 12 đến 72 giờ sau khi tiếp xúc với nguồn bệnh. Nếu không chữa trị kịp thời bằng thuốc kháng sinh, bệnh nhân có nguy cơ tử vong. Mới đây Bộ bảo vệ người tiêu thụ của tiểu bang Bayern nước Đức đã đưa ra lời cảnh báo rằng loại cá hồng -Red Snapper có thể bị nhiễm độc tố Algentoxinen. Các triệu chứng bị nhiễm bệnh bao gồm nôn mửa dữ dội với những bất thường về thần kinh.

Hơn 4.000 người bị ngộ độc thực phẩm trong năm 2016, nhưng đó chỉ là những ca ngộ độc thực phẩm cấp tính. Ở Việt Nam hiện nay tình trạng ngộ độc tiệm tiến bởi thực phẩm, đang hàng ngày đầu độc hàng chục triệu dân Việt, rồi sẽ đến một lúc mà cả dân tộc có nguy cơ đổ bệnh hàng loạt và chết hàng loạt không khác gì một cuộc diệt chủng. Chúng ta cứ nhìn vào thực trạng quá tải ở các bệnh viện hiện nay trên cả nước nhất là các bệnh viện chữa trị ung thư, những căn bệnh liên quan đến lục phủ ngũ tạng, để thấy rõ mức độ suy giảm trầm trọng về sức khỏe sẽ hủy diệt nòi giống trong một ngày không xa. Với tình trạng này người nghèo chết trước người giầu cũng nối bước theo sau – không ai có thể được miễn trừ.
Những ngày gần đây biển miền Trung tiếp tục bị bức tử, nước biển lúc nhuộm màu đỏ, lúc hóa màu vàng bốc mùi hôi thối, chẳng còn cá để mà chết vì chúng đã chết sạch từ gần một năm nay. Sáng 21/3 trong kỳ họp Ủy ban thường vụ quốc hội, ông Phạm Ngọc Minh Phó Tổng tham mưu trưởng Quân đội tuyên bố: “Trước đây biển rất nhiều cá, còn bây giờ từ Bạch Long Vĩ đến Phú Quốc đều không còn cá nữa. Vì thế ngư dân phải đi đánh cá ở bên ngoài rất nhiều, bị bắt cũng rất nhiều”. Cũng trong ngày đó Bộ trưởng Bộ nông nghiệp phát triển nông thôn Nguyễn Xuân Cường cho rằng cần số tiền khổng lồ để tái tạo môi trường biển miền Trung. Số tiền khổng lồ đó là bao nhiêu thì ông Cường không cho ra con số cụ thể, nhưng chắc chắn sẽ phải nhiều hơn 500 triệu Dollar mà ông Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã cầm của Tập đoàn Formosa. Số tiền đền bù này, Bộ chính trị và đồng bọn chia nhau còn chưa đủ nữa chứ nói gì đến việc đền bù cho người dân miền Trung. Chẳng thế mà các quan chức chính phủ trong bộ máy cầm quyền đã phải đồng thanh nói láo, bát nháo đóng kịch, mở chiến dịch trấn áp nạn nhân.
“KHÁNH ƠI, MÀY LỪA DÂN! TRẢ LẠI TIỀN CHO DÂN!” Đó là tiếng la hét phẫn nộ của hơn 20 chủ cơ sở đông lạnh ở Lộc Hà (Hà Tĩnh), mỗi lần họ kéo đến Ủy ban Nhân dân tỉnh hay nhà riêng của Chủ tịch tỉnh Đặng Quốc Khánh, để đòi tiền bồi thường liên quan đến thảm họa môi trường do Formosa gây ra. Theo nhà báo Phạm Đoan Trang, hồi tháng Tư năm ngoái, Đặng Quốc Khánh chủ tịch tỉnh, Đặng Ngọc Sơn phó Chủ tịch tỉnh và Ủy ban nhân dân huyện Lộc Hà đã trực tiếp đến cảng cá Thạch Kim để vận động doanh nghiệp trên địa bàn thu mua hải sản giúp dân, nhằm bảo đảm an ninh trật tự trước cuộc bầu cử và hứa sẽ đền bù thỏa đáng. Tuy nhiên đã gần một năm trôi qua các chủ cơ sở đông lạnh ở Lộc Hà đã chuẩn bị phá sản hàng loạt, nhưng tiền đền bù thì bị “chính phủ” phỉnh gạt trắng trợn. Chưa lúc nào mà “nghề” làm quan dưới chế độ cộng sản lại đạt mức độ tán tận lương tâm như lúc này.
Sự nhẫn tâm và tàn ác của quan chức csVN được dạy dỗ và đào tạo từ đâu? Người dân Việt Nam hãy nghe quan thầy của csVN tiết lộ sau đây. Dương Khiết Trì (Yang Jiechi), cựu bộ trưởng Ngoại Giao Trung Cộng từ 2007 đến 2013 đã viết một bài, có tựa đề: “Không cần phải đánh Việt Nam chúng nó!”, trong đó có đoạn viết về lãnh đạo đảng csVN như sau, xin trích:
“Súng đạn nào mãnh liệt bằng phong bì tống vào miệng chúng để sau đó Đại Hán ta ngồi ngay trên nóc nhà Tây Nguyên, đào mồ xới mả đất Mẹ của chúng, thải chất độc vào môi trường của chúng và Bộ chính trị của chúng vẫn khăng khăng đấy là chiến lược đã quyết, là chính sách công nghiệp hóa hiện đại đất nước không thể ngừng.”…
Chính những tuyên bố xấc xược trên đây của Dương Khiết Trì đã cho toàn dân Việt Nam thấy rằng Bộ chính trị csVN từ thời Nguyễn Văn Linh cho đến Nguyễn Phú Trọng hiện nay, toàn một phường giá áo túi cơm còn thua cả Mã Ân thời nhà Đường bên Trung Hoa, bởi những kẻ trong Bộ chính trị csVN còn cam tâm bán nước cho ngoại bang hủy diệt nòi giống dân ta.
Những biến động gần đây trên đất nước ta đang cho thấy dã tâm xâm lược Việt Nam của Tàu cộng ngày càng lộ rõ. Quan chức cấp cao csVN đã bị Trung cộng khống chế, họ không còn là những người đang lãnh đạo quốc gia mà họ chỉ là những kẻ nhận chỉ đạo trực tiếp từ Bắc Kinh. Lãnh thổ Việt Nam đang bị giặc Tàu vừa gặm nhấm và vừa âm thầm chiếm đóng qua hình thức đầu tư-xây dựng. Dân Tàu gần đây tràn ngập Việt Nam dưới mác du lịch, trong lúc dân Việt đang ngày càng bị đầu độc bởi thực phẩm, ô nhiễm môi trường..v.v… Chúng ta đang dần bị mất nước vào tay Tàu cộng. Đây chính là thời khắc mà người dân tự quyết xem chúng ta chọn độc lập hay vong quốc – nô lệ hay tự do.
Lý Trần Công

No comments:

Post a Comment