Thursday, April 27, 2017

CÁCH MẠNG TOÀN DÂN SẼ CHÔN VÙI CỘNG SẢN

NgườiDânTựQuyết

Báo The Inquisitr của Philippines dẫn thông tin từ nhóm hoạt động tình nguyện có tên Kalayaan ATIN ITO (tạm dịch Tự do của chúng tôi) khẳng định các tàu Trung cộng đã đổ hóa chất xuống vùng biển quanh đảo Thị Tứ thuộc Quần đảo Trường Sa của Việt Nam, nhằm mục đích tiêu diệt các rạn san hô và làm chết nguồn cá gần đảo, cắt đường mưu sinh của ngư dân, xua đuổi ngư dân ra khỏi vùng biển mà Trung cộng muốn xâm chiếm. Tổ chức phi lợi nhuận này đã đăng lên trang Facebook của họ các hình ảnh cá chết trải dài trên bờ cát ven biển thuộc vùng biển này. Sự việc trên đây và thảm họa do Tập đoàn Formosa gây ra tại Vũng Áng – Hà Tĩnh cho thấy rằng bản chất tàn ác vô nhân tính của Trung cộng và cả Việt cộng từ xưa tới nay chẳng có gì thay đổi.

Trong lúc người dân Việt Nam luôn hết sức cảnh giác với Trung cộng, thì csVN lại nhận giặc là cha, bán cả quốc gia, rước bọn Tàu vào nhà để tàn sát dân ta. Suốt hơn 80 năm tồn tại, csVN tỏ rõ bản năng thần phục ngoại bang, chấp nhận làm tên lính xung kích bằng cách hy sinh máu xương của đồng bào mình cho tham vọng bành trướng của hai đế quốc Nga, Tàu. Hiện nay người dân đã và đang đặt câu hỏi là tại sao người Tàu đang xuất hiện ngày càng nhiều ở Việt Nam? Phải chăng nước Việt sắp được bàn giao và đang được từng bước Hán hóa? Câu trả lời thật sự không khó để tìm ra. Người dân kiểm chứng xem những nơi nào có dự án đầu tư của Trung cộng như: Bô-xít Tây Nguyên, Nhà máy nhiệt điện, Formosa, đất rừng, bờ biển mà Việt cộng cho Trung cộng thuê..v.v… thì y như rằng công nhân Tàu hiện diện tại những nơi này lên đến hàng ngàn cho đến hàng chục ngàn người. Do người Tàu sinh sống và làm việc trên đất Việt đông đảo như vậy, nên csVN phải tạo lập một nơi biệt lập với đầy đủ cơ sở hạ tầng như đường xá, nhà cửa, trường học, bệnh viện, công viên, khu vui chơi giải trí để phục vụ cả vợ con của những công nhân này. Đúng như lời bài hát “Việt Nam tôi đâu” của nhạc sỹ Việt Khang “… giặc Tàu ngang tàng trên quê hương ta…”, những khu tự trị của người Hoa trên đất Việt, công an csVN hầu hết bị cấm lai vãng tới. Chưa lúc nào mà một chế độ tự cho mình cầm quyền tuyệt đối trên đất nước này như csVN lại hèn nhát, nhục nhã, cúi đầu trước những công dân của nước “Lạ” như lúc này.
Bộ chính trị và đặc biệt là bốn con “cá mập” của đảng csVN hiện nay là: Trọng, Quang, Ngân, Phúc đang trở nên mặt dầy hơn bao giờ hết, để nhận những đồng Dollar do Trung cộng ban phát núp bóng những dự án đầu tư, gần đây nhất Việt cộng rước Trung cộng vào làm thủy điện để hủy diệt sông Hồng. Những ông bà này đã và đang bất chấp sự tồn vong của quốc gia, sự an nguy của nòi giống, họ đang băm nát và chia cắt đất nước này ra từng mảnh để bán cho giặc Tàu. Bốn kẻ tứ trụ triều đình vong bản này đang ra sức bưng tai, bịt mắt trước hàng triệu con dân Việt Nam đang đói khổ vì sự tuột dốc của nền kinh tế, đang yếu đuối bệnh tật, chết dần chết mòn vì thực phẩm độc hại môi trường sống bị ô nhiễm. Cả triệu người dân đang kêu gào công lý, lẽ phải, cho mảnh vườn, thửa ruộng, đất đai nhà cửa bị chiếm đoạt cách bất công, hàng triệu công nhân đang ngày đêm làm việc như những cỗ máy biết đi, bị bóc lột tinh vi vừa nhân phẩm vừa sức lực và hàng trăm con người đang ngồi sau song sắt nhà tù, chỉ vì họ dám nói lên sự thật, bởi lương tâm thôi thúc họ hành động vì sự tiến bộ của thể chế chính trị và xã hội. Những bộ não trên thượng tầng cai trị của csVN đã hoàn toàn tê liệt, mất định hướng và đang trong giai đoạn chết não đồng loạt. Người dân hiện nay nhận thấy rất nhiều quan chức csVN phát ngôn và hành xử ngây ngô, ngờ nghệch như những đứa trẻ hoặc nói theo ngôn ngữ bình dân là bị “ngáo đá” tập thể theo định hướng xã hội chủ nghĩa.
Vậy câu hỏi đặt ra là chế độ hiện nay có khả năng tự thoát hiểm để không bị sụp đổ? Câu trả lời là không. Bởi chính đầu đảng Nguyễn Phú Trọng cũng đã nhiều lần gián tiếp nói đến sự sụp đổ của chế độ này cách công khai. Tuy ngân sách nhà nước trống rỗng, nợ công tăng cao, nhưng nhà riêng của các quan chức và dòng họ thì tiền chất cao như núi, tiền Hồ thì ít nhưng tiền “Đô” thì nhiều. Xung quanh đảng chỉ toàn một lũ nhân tai, nhân hại, bất tài vô tướng do đảng chiêu mộ. Nhân tài-trí thức thì loại bỏ, lý lịch đỏ thì lên ngôi, đây là thành quả của chính sách ngu dân để trị của đảng, nhưng giờ thì chính nó đang quật ngã chế độ. Trong khi nhân loại đang tiến trên con đường dân chủ, pháp trị và đa nguyên, thì csVN lại là thể chế chính trị nằm trong nhóm thiểu số quái thai, lập dị và bất hảo của thế giới đương đại. Với những lý do trên đây, chế độ csVN đang bước dần đến chỗ diệt vong.
Sự thật có thể bị che đậy bằng sự dối trá, nhưng cũng giống như sự thật, dối trá tự nó không thể mất đi mà không bị lật tẩy. Người dân Việt Nam hiện nay hơn lúc nào hết đang bóc tách sự thật ra khỏi những điều dối trá mà đảng csVN từng gieo vào đầu óc họ. Đây là thời khắc mà toàn dân Việt Nam cùng hành động để giải độc tư tưởng, giải thoát bản thân và giải thể cộng sản.
Lý Trần Công

No comments:

Post a Comment