Sunday, December 9, 2018

Đoàn Kết?

Nói Với Người Cộng Sản

Sau đây, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục “Nói với người cộng sản”. Đây là diễn dàn để trình bày với các đảng viên đảng CSVN, đặc biệt những người đang phục vụ trong guồng máy công an và bộ đội của chế độ hiện hành. “Nói với người cộng sản” do Tiến Văn biên soạn, qua sự trình bày của Tâm Anh

Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,

Hôm thứ Hai đầu tuần vừa qua đã xảy ra một vụ bắn súng kì lạ tại tỉnh Gia Lai. Như báo chí của chính quyền đưa tin, một ông giữ chức Phó ban chỉ huy quân sự tại phường Đoàn Kết đã xông thẳng vào buổi chào cờ đầu tuần của Ủy ban nhân dân phường và rút súng bắn chết bà Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân phường. Điều trớ trêu như chúng ta thấy rõ là cả hung thủ và nạn nhân đều là đảng viên cộng sản, tức cùng là đồng đảng với nhau và cùng hoạt động tại một địa bàn có tên Đoàn Kết. Thế nhưng hai đồng đảng cộng sản trong phường Đoàn Kết này đã hiềm khích, xung đột tới mức giết nhau ngay giữa một lễ chào cờ rất long trọng.
Chào cờ đầu tuần là một nghi thức do bọn chóp bu trong đảng Hồ-Tàu nghĩ ra và áp đặt từ nhiều năm qua đối với mọi công sở cả dân sự lẫn vũ trang trên khắp ba miền. Trong lễ chào cờ luôn có tiết mục hát ‘quốc ca’ cộng sản và đọc những lời thề ‘trung với đảng’. Thế nhưng lễ chào cờ tại phường Đoàn Kết của thị xã Ayun Pa – Gia Lai hôm 3 tháng 12 vừa qua đã trở thành buổi hành quyết, thanh toán lẫn nhau của các đồng đảng cộng sản.
Như vậy, có thể nói vụ bắn súng, triệt hạ tại phường Đoàn Kết-Gia Lai đã thể hiện đúng thực trạng của đảng Hồ-Tàu hôm nay: Các rạn nứt, xung đột, tranh giành, hiềm khích đang ngày càng trầm trọng tới mức ‘mày sống thì tao chết’ giữa các cá nhân, phe nhóm bất chấp các luận điệu, tuyên truyền, kêu gọi đoàn kết.
Nhưng, đảng Hồ-Tàu hôm nay không chỉ phải đối mặt với những nguy cơ chém giết lẫn nhau ngay trong nội bộ của chúng như thế.
Hẳn tất cả anh chị em và quí vị đã nghe tin và xem video, hôm 20 tháng 8 ngay tại thành Hồ, một phụ nữ còn rất trẻ Nguyễn Thị Thùy Dương đã rút giày ném thẳng vào bà Nguyễn Thị Quyết Tâm- Chủ tịch Hội đồng Nhân dân thành Hồ, trong một khán phòng có rất nhiều lực lượng an ninh và có cả sự hiện diện của Nguyễn Thiện Nhân, Bí thư thành Hồ.
Sự bức xúc, khinh bỉ của nhân dân đối với chế độ cộng sản và bọn lãnh đạo chóp bu đang ngày càng dâng cao bất chấp các đe dọa, âm mưu khủng bố, đàn áp của bọn đầu đảng và đám tay chân.
Như chúng ta đã nghe tin, hôm 14 tháng 9 tại một phiên tòa ở Thái Bình được dựng ra để trấn áp, khủng bố phong trào đấu tranh dân chủ, nhân quyền, bọn quan tòa đã kết án nhà hoạt động Nguyễn Văn Túc 13 năm tù giam kèm 5 năm quản chế với cáo buộc “hoạt động nhằm lật đổ chính quyền”. Đây là lần thứ 2 ông Nguyễn Văn Túc bị bắt và bị xử tù; song, trước bản án tù nặng nề như thế, ông Nguyễn Văn Túc không chỉ không tỏ ra sợ hãi, ông còn tỏ một thái độ cực kì đặc biệt; ông đã ném vào mặt bọn quan tòa cộng sản ba từ rất rõ ràng: Đ. Mẹ tòa !
Thái độ khảng khái, dân dã thâm sâu của nhà hoạt động Nguyễn Văn Túc quê Thái Bình – vùng đất thấm đẫm tinh thần khinh bạc, kiêu hùng của Nguyễn Công Trứ và hành động bộc trực, quyết liệt của chị Nguyễn Thị Thùy Dương – người con của vùng đất hào sảng Thủ Thiêm là những dấu chỉ xác thực của làn sóng khinh bỉ, căm hờn trong dân chúng ngày một sục sôi đối với bọn độc tài bán nước hiện nay.
Bọn chóp bu hiện nay rất lo sợ và hoang mang vì chúng biết rõ lòng dân ngày càng sôi sục, căm giận các tội ác tày đình phản dân, phản quốc của bọn chúng mỗi ngày càng lộ rõ không thể che giấu.
Mỗi khi phải xuất hiện trước công luận, bọn chóp bu đều hạ lệnh cho tay chân, hạ bộ điều nghiên, chuẩn bị kĩ lưỡng mọi tình huống về an ninh để phòng tránh mọi nguy hiểm có thể xảy ra cho tính mạng của chúng. Đây là những công việc đặc thù và vất vả của các anh chị em an ninh mỗi khi bọn chóp bu xuất hành, xuất hiện công khai trước công luận. Công việc càng vất vả và gay cấn hơn cho anh chị em mỗi khi bọn chúng phải diễn trò gặp mặt dân bởi bọn chúng biết rằng bọn chúng đã tự trở thành kẻ thù của nhân dân từ lâu nay rồi.
Như trong tháng 7 vừa qua, Nguyễn Thiện Nhân đã phải xuống thăm khu tái định cư tại phường Bình Khánh và Phường An phú, Quận 2 nhằm xoa dịu, úy lạo những người dân bị cướp đất, Nguyễn Thiện Nhân đã đòi hỏi anh chị em an ninh chúng ta phải đảm bảo tuyệt đối cho an ninh của hắn. Mặc dù đã được đảm bảo, mỗi người dân có mặt đều bị khám xét trước và mỗi người dân đều có từ 1 tới 2 an ninh đóng giả đứng cạnh canh chừng, nhưng Nguyễn Thiện Nhân vẫn đòi hỏi anh chị em chúng ta phải thân chinh lấy thân mình làm thành hàng rào bao bọc xung quanh theo từng bước chân của Nguyễn Thiện Nhân.
Vì công việc, vì đồng lương để nuôi vợ con, anh chị em chúng ta đã phải nhẫn nại tham gia làm lá chắn sống cho bọn chóp bu độc tài đi thăm dân. Khi trở về nhà bị ba mẹ, vợ con hỏi chuyện về công việc, nhiều anh chị em chúng ta đã không thể nói thật với gia đình về công việc phải đi hầu hạ, phục vụ, làm lá chắn sống cho bọn lãnh đạo hiện nay. Nhưng trong tâm khảm của nhiều anh chị em đã thấy nổi lên những day dứt, khó chịu khó tả về công việc, về thân phận con người.
Thưa anh chị em, đó là những day dứt, khó chịu, dù không dễ tả hay thổ lộ, nhưng đó là những cảm xúc rất nhân bản của một lương tâm tử tế của con người.
Một mai, có thể một ngày chẳng còn xa lắm, khi chế độ độc tài cộng sản này chấm dứt, anh chị em an ninh chúng ta sẽ trả lời ra sao khi con, cháu đặt câu hỏi:
“Hồi đó ba mẹ làm an ninh, vậy thì ba mẹ có hành động gì để giúp nhân dân bớt đi chút khổ đau không?”
Tâm Anh và Tiến Văn thân chào tạm biệt và hẹn gặp lại quí vị anh chị em trong chương trình tuần tới.
Tiến Văn

No comments:

Post a Comment