Sunday, December 2, 2018

Lập Trường VN Cộng Sản: Tàu hay đồng minh Tây Phương?

Nói Với Người Cộng Sản

Sau đây, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục “Nói với người cộng sản”. Đây là diễn dàn để trình bày với các đảng viên đảng CSVN, đặc biệt những người đang phục vụ trong guồng máy công an và bộ đội của chế độ hiện hành. “Nói với người cộng sản” do Tiến Văn biên soạn, qua sự trình bày của Tâm Anh

Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,
Hôm 5 tháng 11 vừa qua tay đại sứ cộng sản Việt Nam tại Ấn Độ, Phạm Sanh Châu, đã công nhiên lên tiếng phản đối liên minh quân sự quốc tế tại Biển Đông nhằm kìm chế và chống lại các mưu toan bá quyền của Trung Cộng. Truyền thông Ấn Độ đã trích dẫn rõ ràng phát biểu của Phạm Sanh Châu như thế này:

“Chúng tôi không muốn thấy bất cứ một liên minh quân sự nào được hình thành bởi vì chúng tôi tin là nó không có lợi cho môi trường an ninh trong khu vực.”
Liên minh quân sự nói đến ở đây là sự kết hợp quân đội giữa bốn quốc gia Ấn Độ, Nhật Bổn, Úc Đại Lợi và Hoa Kì trong mục tiêu đảm bảo tự do hàng hải và an ninh, an toàn cho khu vực Biển Đông thuộc Thái Bình Dương trước các hành động xâm lấn, tuyên bố chủ quyền vô lí của Trung Cộng trong thời gian gần đây.
Như vậy, thông điệp của Phạm Sanh Châu đã khẳng định rõ ràng ý đồ đứng hẳn về phía Trung Cộng của bọn chóp bu trong đảng Hồ-Tàu. Như chúng ta đều biết, chức vụ đại sứ có tính đại diện chính thức cho chính quyền của một quốc gia tại nước ngoài. Mọi cử chỉ hành động của đại sứ đều phải thống nhất và thể hiện chính xác các sách lược và ý muốn của chính quyền. Nói cách khác, phát ngôn phản đối vừa nêu của tay đại sứ Phạm Sanh Châu chính là thông điệp phản đối của Nguyễn Phú Trọng và bọn chóp bu cùng phe cánh trong đảng Hồ-Tàu hiện thời.
Sau lời phát biểu này chỉ 4 ngày, bọn chóp bu cộng sản Việt Nam còn cho tiến hành cái gọi là “Giao lưu hữu nghị quốc phòng biên giới Việt-Trung lần thứ 5” tại Quảng Tây-Trung Cộng. Chính tay Ngô Xuân Lịch, Bộ trưởng Quốc phòng đã dẫn đầu đoàn Việt Nam sang Trung Cộng để thực hiện cuộc giao lưu với quân đội của giặc Tàu.
Đối với dư luận quốc tế, những động thái này là những thông điệp rất rõ ràng và mạnh mẽ có tính khẳng định lập trường của bọn chóp bu cộng sản Việt Nam trước việc Trung Cộng đang có ý đồ xâm chiếm, kiểm soát toàn bộ Biển Đông.
Những biểu hiện này cũng cho chúng ta thấy rõ, bọn chóp bu cộng sản Việt Nam không chỉ kìm hãm, triệt hạ tinh thần yêu nước, chống giặc Trung Cộng của người dân Việt Nam, chúng còn ngăn cản, phản đối, gây khó khăn cho các lực lượng quốc tế muốn chống trả lại tham vọng bá quyền của Trung Cộng ngay tại Biển Đông – vùng biên liên quan mật thiết tới chủ quyền và các lợi ích sống còn của Việt Nam chúng ta.
Cái thái độ và hành xử này đã tự làm cho đảng Hồ-Tàu và bọn chóp bu hiện nguyên hình là một tổ chức chư hầu, là những tên tay sai đắc lực của Trung Cộng.
Thưa anh chị em và quí vị, kết luận này không còn là điều mới mẻ bởi chúng ta đã nói đến nhiều lần và bằng rất nhiều dẫn chứng, cứ liệu xác thực khác nhau. Nhưng tình trạng bán nước, tiếp tay cho giặc Tàu, đàn áp dân Việt của đảng Hồ-Tàu vẫn tiếp tục và ngày càng phản động hơn, nguy hiểm hơn và ngang nhiên hơn.
Có thể nói, Nguyễn Phú Trọng đang thể hiện chính xác và rõ ràng nhất cho một đảng cộng sản phản động, bán nước, ngoan cố làm tên lính hầu cho Trung Cộng hòng kéo dài quyền lực độc tài cho bản thân chúng, bất chấp nguy cơ dân tộc Việt Nam sẽ bị thôn tính, hủy diệt trong tay Trung Cộng.
Thái độ phản động trâng tráo hèn hạ này đang gây ra một làn sóng phẫn nộ, căm hờn trong mọi giai tầng xã hội của người Việt Nam chúng ta, kể cả những người đã từng đi theo cộng sản, đã từng phục vụ đắc lực cho cộng sản.
Điển hình trong thời gian gần đây là nhà văn Nguyên Ngọc, người đã từng đi theo cộng sản từ trẻ, có 62 năm tuổi đảng cộng sản, đã viết nhiều tác phẩm tô vẽ, tuyên truyền đắc lực cho cộng sản và được cộng sản sử dụng rộng rãi trong hệ thống truyền thông, hệ thống giáo dục nhồi sọ. Nhưng mới đây, nhà văn Nguyên Ngọc đã công khai từ bỏ đảng Hồ-Tàu và khẳng định như sau:
“Từ nhiều năm qua, tôi nhận thấy Đảng ngày càng xa rời lý tưởng ban đầu của mình, ‘tự diễn biến’ thành một tổ chức chuyên quyền, phản dân hại nước.”
Một người khác là giáo sư Chu Hảo, rất nổi tiếng trong xã hội cộng sản và là con trai của ông Chu Đình Xương – một cán bộ công an cốt cán của cộng sản từ thời 1945, đã từng được giao nhiệm vụ bảo vệ Hồ trong những ngày trứng nước. Ông Chu Hảo mới đây cũng công khai tuyên bố từ bỏ đảng Hồ-Tàu với nhận định như thế này:
“…càng ngày tôi càng nhận thức rõ hơn rằng tổ chức chính trị mà mình tham gia không có tính chính danh, hoạt động không chính đáng, có nhiều khuất tất, ngày càng thoái hóa, đi ngược lại quyền lợi của dân tộc và xu thế tiến bộ của nhân loại.”
Thưa anh chị em và quí vị, có thể nói hai phát ngôn vừa nêu của nhà văn Nguyên Ngọc và giáo sư Chu Hảo đã cho chúng ta thấy rõ tình trạng bi thảm của đảng Hồ-Tàu hiện nay.
Những người nổi tiếng dè dặt, những người đã và còn gắn bó, liên lụy rất nhiều với đảng Hồ-Tàu, như hai ông Nguyên Ngọc và Chu Hảo, đã phải thẳng thừng kết luận rằng:
Đảng Hồ-Tàu là một đảng phản quốc, hại dân.
Lịch sử đã chỉ rõ rằng một đảng chính trị không còn giữ được sự kính trọng, dù là sự kính trọng giả tạo, nơi tầng lớp trí thức, đảng chính trị đó sẽ sớm bị diệt vong.
Tâm Anh và Tiến Văn thân chào tạm biệt và hẹn gặp lại quí vị anh chị em trong chương trình tuần tới.
Tiến Văn

No comments:

Post a Comment