Saturday, January 28, 2017

ĐÂY LÀ SỰ THẬT, 27.01.2017

ĐâyLàSựThật

Lời dẫn: Gần đây, rất nhiều đảng viên CSVN có nói đến hai chữ “hòa hợp, hòa giải”. Nhưng thực chất đảng CSVN có làm điều đó hay không và dân tộc VN cũng có cần phải hòa giải, hòa hợp hay không ? Để hiểu rõ hơn về sự kiện này, mời quý thính giả lắng nghe chuyên mục “Đây là sự thật” với Đặng Chí HùngTâm Anh.
Tâm Anh: Xin chào quý thính giả và anh Đặng Chí Hùng !
Một số cán bộ cộng sản gần đây thường đưa ra khái niệm kêu gọi “hòa giải dân tộc”. Theo anh có cần phải hòa giải dân tộc hay không ?
ĐCH: Xin kính chào quý thính giả ! Xin chào chị Tâm Anh !
Thật ra quan chức cộng sản VN cũng đã vài lần nói đến điều này như trước kia Võ Văn Kiệt, Nguyễn Minh Triết từng nói. Nhưng trước hết tôi phải khẳng định thế này:

Dân tộc Việt Nam chỉ là một dù là Bắc – Trung – Nam. Dân tộc Việt Nam cũng chỉ là một dù là Mường, Nùng, Tày, Kinh vv…Dân tộc Việt Nam chỉ là một dù là nam hay nữ, già hay trẻ. Dân tộc Việt Nam chỉ là một dù là làm nghề gì, có học hay không có điều kiện học tập. Dân tộc Việt nam chỉ là một dù có là người giàu hơn hay nghèo hơn….Dân tộc Việt Nam chỉ là một dù sống ở Trong nước hay Hải ngoại.
Vì thế không cần ai phải hòa giải Dân tộc Việt Nam cả. Những kẻ nói hòa giải Dân tộc thực chất là đang đánh tráo khái niệm giữa cộng sản và người tự do.
Sự đối lập chỉ có giữa Cộng Sản và Không Cộng sản. Muốn có hòa giải thật sự thì chỉ là sự hòa giải giữa bên Thủ ác (CSVN) và Nạn Nhân (Toàn thể người Việt Nam không CS).
Muốn hòa giải giữa CS và Người dân thì CS trước mắt phải buông dao để người dân tự quyết, tự bầu cử, tự do xây dựng chính quyền dân chủ mới thì mới là hòa giải. Không bao giờ có chuyện giết người, cướp của xong rồi chỉ đưa cái mồm ra nói một câu “Hòa giải” là xong. Cũng không có chuyện “hòa giải” khi vẫn giữ ách độc tài và đàn áp người dân như CSVN đang làm.
Nói tóm lại là muốn hòa giải hòa hợp thì kẻ thủ ác CSVN phải làm tối thiểu những điều tôi nói. Nhưng tôi nghĩ không có chuyện này xảy ra từ phía CSVN.
Tâm Anh: Thưa anh !
Tại sao anh lại nghĩ rằng không thể có chuyện hòa giải, hòa hợp từ phía CSVN đối với người dân trong và ngoài nước ?
ĐCH: Thưa quý thính giả !
Chúng ta phải khẳng định rằng vì đảng CSVN là những kẻ luôn nói mà không thực hiện tất cả những điều họ đề ra. Ví dụ: Hiệp định Paris, Cam kết nhân quyền, tôn giáo, bầu cử vv…Vì thế không thể nào tin được lời CS nói.
Tiếp theo, CSVN là một băng đảng mafia dựa trên điều 4 Hiến Pháp coi đảng có quyền độc tài cai trị VN. Đồng thời chúng cũng dựa trên lý luận CS nên chúng tự coi chúng là một giai cấp luôn phải đấu tranh để loại bỏ giai cấp khác. Vì thế về lý luận thì CSVN cũng không hòa giải với người dân được.
Thực tiễn, CSVN còn là tay sai của Tàu cộng. Muốn duy trì chế độ thì CSVN phải đàn áp dân theo lời Tàu cộng. Không thể có chuyện CSVN đi hòa giải với người dân.
Cuối cùng, với bản chất tham lam vô độ, CSVN rất sợ khi có dân chủ sẽ mất hết tài sản mà chúng vơ vét được của dân trước đó. Chính vì thế chúng sẽ không thực hiện việc “buông dao thành Phật” được. CSVN vẫn đang hàng ngày thực thi cách chính sách khủng bố, đàn áp người dân đã nói lên điều đó.
Có thể thấy những ví dụ cụ thể như đảng CSVN bán nước, đàn áp người yêu nước, dân oan, thi hành chính sách độc tài, công an trị vv…đã cho thấy họ chỉ nói bằng mồm mà chưa bao giờ thật tâm muốn hòa giải với người dân VN.
Như vậy có thể kết luận rằng không có chuyện hòa giải, hòa hợp với CSVN đươc.
Tâm Anh: Đúng là đảng CSVN sẽ không từ bỏ quyền lực để về với người dân một cách dễ dàng. Vậy theo anh đâu là những việc cần làm để người dân đứng lên xóa bỏ chế độc độc tài toàn trị ở VN ?
ĐCH: Thưa quý thính giả ! Thưa chị Tâm Anh !
Dân tộc VN chỉ có thể đứng lên nếu:
– Các phương tiện truyền thông tự do cần cho dân biết họ sắp phải làm nô lệ cho Tàu.
– Chấm dứt hoàn toàn tư tưởng “xin cho” đối với CS. Vì CSVN chỉ là một băng đảng hoạt động phi pháp.
– Dứt khoát tư tưởng : Không thỏa hiệp với CS, phải xóa bỏ chế độ CS.
– Phải chấm dứt mơ tưởng về cái gọi là ” đa nguyên” có cs tồn tại.
– Phải chấm dứt tư tưởng “chống cộng thờ Hồ” và “Đảng CSVN trước kia tốt, nay xấu” bởi vì từ HCM đến tất cả đảng viên CSVN dù trực tiếp hay gián tiếp cũng là tội đồ của dân tộc VN.
– Phải có một liên minh dân tộc kết nối thực sự các tổ chức cá nhân yêu nước.
– Người dân VN cần phải thấy việc quan trọng nhất đó là phải đặt lợi ích dân tộc VN lên hàng đầu.
Đó là những điều theo tôi là cơ bản nhất để có thể đem lại ánh sáng tự do cho VN trong tương lai gần.
Xin chào quý thính giả ĐLSN ! Xin chào chị Tâm Anh !

No comments:

Post a Comment