Tuesday, September 29, 2015

SAU BỨC MÀN CỘNG SẢN: Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng Học Tập Làm Theo Đạo Đức Và Tư Tưởng Hồ Chí Minh.

Thứ Ba, ngày 29.09.2015    
Sau đây, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục" SAU BỨC MÀN CỘNG SẢN ". Đây là diễn đàn để trình bày những sự kiện đã và đang diễn ra trong nội bộ Đảng CSVN, đặc biệt là trong guồng máy an ninh của đảng. "SAU BỨC MÀN CỘNG SẢN" do Khánh Toàn, một cựu đảng viên Đảng CSVN đã phục vụ nhiều năm trong ngành công an phụ trách. Tuần này mời quý thính giả theo dõi bài Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng Học Tập Làm Theo Đạo Đức Và Tư Tưởng HCM (TT HCM) qua sự trình bày của Duy Hà.
Người tanói: "Giàu nhờ bạn, sang nhờ vợ".Vậy, ông Thủ tướng (Tt) Nguyễn Tấn Dũng có giàu nhờ bạn không?Bạn thân của Tt Dũng thì nhiều, trong đó đáng kể đến là hai ông: Phạm Thanh Bình, từng làm Tổng Giám Đốc Vinashin và Lê Hồng Anh-Cựu Bộ trưởng Bộ Công an. Phạm Thanh Bình sinh tại Thới Bình, Cà Mau cùng nơi sinh với Nguyễn Tấn Dũng, còn Lê Hồng Anh và Tt Dũng đều làm ở tỉnh ủy Kiên Giang trước khi ra Hà Nội. Trên danh nghĩa là bạn, nhưng thật ra đối với Dũng, hai người đó chỉ là 02 con rối tiền và quyền.
Thanh Bình là một trong những con rối giúp che đậy những âm mưu thủ đoạn tham nhũng và kể cả chết thay cho Dũng.Mỗi lần TtDũng giật dây con rối Thanh Bình nói riêng và những con rối tham nhũng cộng sản VNnói chung là có thể có từ vài ngàn tỷ đến hàng chục ngàn tỷ đồng chạy vào túi riêng cá nhân và gia đình ông Tt Dũng.Nhưng cuối cùng, Phạm Thanh Bình bị cho là đã treo cổ tự tử trong nhà giam Bộ Công an, trước bao nhiêu tội lỗi của Dũng đều đổ cho ông ta. Tình bạn của Dũng là thế, đạo đức của Dũng là thế.
Khi nhậm chức thủ tướng, Dũng thềsẽ từ chức nếu không chống được tham nhũng. Nhưng khi đại biểu quốc hội, Giáo sư (Gs) Nguyễn Minh Thuyết đề nghị tạm đình chỉ chức vụ thủ tướng ông ta, để thanh tra vì hành vi bao che và không chống được tham nhũng Vinashin, Dũng còn chưa chịu tạm ngưng chức vài ngày huống hồ chi là từ chức. Có nhiều vụ tham nhũng lớn xảy ra, chỉ riêng vụ Vinashin đã bị tham nhũng hơn 120 ngàn tỷ đồng. Theo GsThuyết: Với một tỉnh thành làm việc quần quật suốt cả năm nếu được 01 ngàn tỷ, thì tỉnh thành đó phải làm việc hơn 100 năm mới trả hết nợ cho Vinashin do Tt Dũng gây ra.
Bộ Chính trị đã đề nghị kỷ luật Dũng. Khi ấy, Dũng bị gọi là đồng chí ba X, hay đồng chí ba xạo. Nhưng khi Ban Chấp hành Trung ương(BCH TW) đảngbỏ phiếu thì Dũng không bị kỷ luật. Lý do là các ủy viên BCHTW, đa phần đều sợ Dũng, rất có thể không loại trừ trường hợp Dũng sai khiến kẻ hầu hạ thân tín của ông ta, liên lạc thông báo nhắc nhở trước, vừa van xin, vừa răn đe đến từng ủy viên trong BCH TWtrước khi hội nghị kỷ luật Dũng xảy ra. Bấy giờ, các chức vụ từ Bộ trưởng trở xuống và ký quyết định thăng hàm tướng tá sỹ quan quân đội, công an đều do Dũng nắm quyền, do đó Dũng đã thoát chết một cách hy hữu. Tuy nhiên như đã nói trong kỳ phát thanh trước, khi ấy, uy tín của Dũng đã tan nát hết nên dẫn đến việc, ông ta liều chết lên tiếng chống Trung Cộng xâm lược mong kiếm chát, vớt vát lại phần nào chút uy tín để mà hy vọng tham quyền cố vị được lâu thêm. Bởi vì trước khi có vụ Vinashin hay Vinalines xảy ra, Dũng và kể cả Bộ Chính trị, chưaai dám lên tiếng chốnggiặc Trung Cộng.
Trước đây, lợi dụng vấn đề ông Lê Minh Hương –Bộtrưởng Bộ công an bị thất sủng trong vụ án Năm Cam, Dũng lúc đó là Ủy viên Bộ chính trị và Phó Thủ tướng Thường trực, đã tìm cách kéo Lê Hồng Anh từ tỉnh Kiên Giang ra Hà nội làm Bộtrưởng Bộ Công an để tạo phe cánh Mafia. Lúc đầu do có phần e dè, Dũng thu xếp cho Hồng Anh quân hàm thượng tướng thìHồng Anh không chịu nhận, mà kiên quyết đòi cho bằng được cấp hàm đại tướng. Ông ta đòi trả áo công an nếu không cho ông ta cấp bậcđại tướng, cuối cùng thì Dũng cũng tìm cách giúp hợp thức hóa được cho Hồng Anh cấp hàm đại tướng.
Trong những kỳ họp giao ban Bộ Công an, Hồng Anh nhiều lần phát biểu chỉ đạo bị sai nghiệp vụ an ninh đến mức vô lý, làm cho nhiều sỹ quan công an cao cấp phải ôm bụng mà cười, thậm chí xem thường ông tara mặt. Bởi vì, ông có làm công an hay học qua trường lớp sỹ quan công an một ngày nào đâu? Nhưng Hồng Anh càng lu mờ, thấp kém trong công an bao nhiêu, càng giống con rối quyền lực bao nhiêu, thì càng có lợi cho Dũng, đó là trúng kế của Dũng. Uy quyền, uy thế của Dũng sẽ được nâng caotrong ngành công an bấy nhiêu, dễ dàng cho Dũng có điều kiện thao túng toàn bộNgành Công an hơn, bởi vì Dũng đã từng có kinh nghiệm, từng là Thứ trưởng Bộ Công anphụ trách tổ chức.
Trước đây, một điện văn mà WikiLeaks lấy được từ Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ và đã giao cho tờ báo lớn nhất Na Uy là tờ Aftenposten cho biết: Tt Nguyễn Tấn Dũng được Trung Quốc trả 150 triệu đô la, và Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh được 300 triệu đô la Mỹ (USD) trong vụ khai thác bauxite ở Tây nguyên. Vì ăn hối lộ của Trung Quốc (TQ) nên Dũng đã dám liều lĩnh vi phạm Luật Môi trường, bởi vì,ông ta đã ký quyết định cho TQ khai thác Bau xit, trong khi chưa có kết quả đánh giá môi trường chiến lược của dự án; Vi phạm cả Luật Xây dựng là bởi vì theo quy định của Luật Xây dựng, đối với những dự án có tổng mức đầu tư từ 10 ngàn tỷ đồng trở lên thì phải trình và phải được Quốc hội chấp thuận, thế mà, theo Quyết định 167 về khai thác Bau xit của Chính phủ do Dũng ký, tổng mức đầu tư của dự án này từ 2007 đến năm 2025 là 190 ngàn đến 310 ngàn tỷ đồng, nhưng ông Dũng nào có cần thông qua Quốc Hội đâu?Ông ta vi phạm pháp luật rành rành như thế, nhưng lại còn tìm cách trù dập hãm hại Tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ, khi ông Vũ làm đơn kiện ông ta ra tòa vì tội vi hiến. Rõ ràng, Nguyễn Tấn Dũng điều hành nhà nước bằng âm mưu và thủ đoạn chứ không bằng luật pháp.
Ông Dũng từng lý giải việc sai luật là do ông dựa vào chủ trương của đảng, mà chủ trương của đảng đứng trên pháp luậtlại là do làm theo tư tưởng độc tài độc đảng của HCM. Như vậy, có ai còndám tin và còn ca tụng TT HCM nữa không?
Khánh Toàn và Duy Hà kính chào tạm biệt quí vị.
Khánh Toàn
29/09/2015

No comments:

Post a Comment