Saturday, June 9, 2018

Nguy Cơ Bắc Thuộc Cận Kề

Quan Điểm

“ … Âm mưu bán nước của đảng CSVN đã lộ rõ qua việc Bộ chính trị cúi đầu tuân mệnh thiên triều qua việc giao 3 tiền đồn hiểm yếu: Vân Đồn ở miền Bắc, Vân Phong ở miền Trung và Phú Quốc ở miền Nam cho Tàu cộng trong 99 năm. Dự thảo này đã được đưa ra và chỉ còn 1 tuần lễ nữa, Quốc hội “bù nhìn” CSVN sẽ hợp thức hóa bằng cách biểu quyết thông qua đúng theo âm mưu của Tàu cộng …” Mời quý thính giả theo dõi Quan Điểm của LLCQ với tựa đề: “Nguy Cơ Bắc Thuộc Cận Kề”, sẽ được Hải Nguyên trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.

Thưa quý thính giả,
Chỉ còn đúng một tuần lễ nữa là Quốc hội “bù nhìn” CSVN biểu quyết thông qua việc giao 3 “đặc khu kinh tế” cho Trung cộng! Nhiều dư luận cho rằng, trong số 486 đại biểu có thể số phiếu thuận lên đến 95%, vì đây là “chủ trương lớn” của nhà cầm quyền CSVN sau khi nhận chỉ thị của Tập Cận Bình.

Điều này minh chứng dã tâm “Hán hóa Việt Nam” của lũ giặc Tàu phương Bắc đã trở thành hiện thực. Mảnh đất hình chữ S của nòi giống Tiên Rồng mà các bậc tiền nhân đã dầy công gìn giữ mấy ngàn năm qua sắp mất. Con dân Việt sẽ tha phương cầu thực giống như các dân tộc Mãn, Hồi, Mông, Tạng ngày nay.
Sau Hội nghị Thành Đô năm 1990, Ngoại trưởng CSVN Nguyễn Cơ Thạch đã than rằng: “Một thời kỳ Bắc thuộc mới rất nguy hiểm đã bắt đầu”. Lời cảnh báo đã qua 27 năm đang bắt đầu có giá trị.
Và Thứ trưởng Ngoại giao CSVN Trần Quang Cơ cũng đưa ra nhận định trong tập “Hồi ức và Suy nghĩ” rằng: “Nguy cơ lớn nhất đối với an ninh và phát triển VN bắt nguồn từ Trung cộng”. Nhận định này quá đúng, vì Trần Quang Cơ biết VN nghèo về kinh tế, yếu về quân sự, kém về chính trị, mà lại nằm ở vị trí chiến lược quan trọng trong vùng Đông Nam Á. Trong khi Tàu cộng đã có dã tâm xâm lược VN từ mấy ngàn năm qua và đang khởi động một thời kỳ Bắc thuộc mới, được nhiều đảng viên cao cấp làm nội gián. Vì thế, cho nên:
-Khi Tàu cộng lấn chiếm biên giới, di dời cột mốc dọc theo 6 tỉnh biên giới, VN mất 15,490 km2, thì đảng CSVN chỉ im lặng.
-Tàu cộng tuyên bố chủ quyền trên biển Đông, đơn phương ra lệnh cấm tàu bè của ngư dân VN đánh cá trên ngư trường lâu đời của tổ tiên, thì nhà cầm quyền chỉ phản đối lấy lệ.
-Sau Hoàng Sa, Tàu cộng cướp 7 đảo ở Trường Sa thuộc chủ quyền của VN và xây dựng các căn cứ quân sự kiên cố, sân bay, hầm chứa nhiên liệu và vũ khí nguyên tử để chuẩn bị làm “trùm” trong vùng biển Đông, thì đảng CSVN lặng thinh, không thưa kiện.
-Tàu cộng đem giàn khoan 981 xâm lấn chủ quyền lãnh hải VN, thì nhà cầm quyền câm như hến.
-Khi VN hợp tác với Tây Ban Nha khai thác mỏ dầu Cá Rồng Đỏ ở Bãi Tư Chính bị Bắc Kinh cấm đoán, thì đảng CSVN “ngậm đắng nuốt cay, giương cờ trắng” chịu bồi thường cho Tây Ban Nha.
-Còn các cứ điểm trọng yếu ngay trong nội địa như: Bô Xít ở Tây Nguyên, Formosa ở Hà Tĩnh, Đông Đô ở phố Bình Dương, Móng Cái, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, miền Tây với nhà máy giấy Lee & Man… Tập đoàn CSVN đã cho Tàu cộng khai thác.
Và sắp tới là đảng CSVN sẽ tuân lệnh thiên triều giao nạp 3 vùng đất với thời hạn 99 năm trong cái gọi là “Đặc khu kinh tế”. Vân Đồn thuộc tỉnh Quảng Ninh, Vân Phong thuộc tỉnh Khánh Hòa và Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang.
Cụm từ “Đặc khu kinh tế” chỉ là xảo ngôn để đánh lừa dân chúng, thực chất nó chính là “nhượng địa”, là cắt đất cho ngoại bang, giống như nhà Thanh nuốt lệ ký hiệp ước năm 1898 để Hồng Kông trở thành “nhượng địa” của vương quốc Anh trong 99 năm. Đây là nỗi nhục và là niềm đau của một dân tộc tự hào mình là quốc gia ở trung tâm lãnh đạo thế giới.
Khi Chủ tịch Quốc hội CSVN Nguyễn Kim Ngân nhấn mạnh tại phiên thảo luận của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về “Đặc khu kinh tế” trong buổi sáng ngày 16/4/2018: “Khi Bộ chính trị đã quyết định rồi và dự thảo luật không trái với hiến pháp thì không thể không ra luật”. Điều này cho thấy đảng CSVN thực sự là Chi bộ đảng của Tàu cộng nhằm thực hiện âm mưu sáp nhập VN vào Cộng Hòa Nhân Dân Trung Hoa. Hiện lá cờ 5 sao của Đại Hán, 1 sao lớn, 4 sao nhỏ, trong tương lai gần sẽ có thêm 1 sao nhỏ cho nước Việt.
Nhìn trên bản đồ VN hiện nay, nhiều vùng đất đã nằm trong tay Tàu cộng dưới các chiêu bài liên doanh, nhà máy, công trình khai thác quặng mỏ, hoặc vùng đất cho thuê dài hạn từ 30 đến 50 năm. Và hàng loạt các căn cứ địa, ngụy trang thành cơ sở kinh doanh trên đất liền, dọc theo bờ biển và các vùng cao nguyên. Như vậy, nếu phân tích theo chiến lược thì Tàu cộng đã có rất nhiều căn cứ quân sự trên cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Nhưng chắc chắn họ sẽ không cần đến giải pháp quân sự vì nếu tuần sau nhiều “nghị gật” trong Quốc hội CSVN bấm nút thuận cho thuê “Đặc khu kinh tế” 99 năm (tức 4 thế hệ), thì Tập Cận Bình chỉ cần đưa 300 ngàn nam Hán vào lấy vợ đẻ con tại 3 “Đặc khu” này. Như vậy, thử hỏi 4 thế hệ sau, số lượng dân Tàu sẽ tăng lên bao nhiêu? Và trong thời gian 99 năm, dân Tàu cạnh biên giới tràn xuống cư trú hay buôn bán khắp 63 tỉnh thành, thì người Việt sẽ trở thành thiểu số, mảnh đất hình chữ S sẽ thuộc về Tàu cộng mà không cần phải đổ nhiều xương máu như thời Đặng Tiểu Bình xua quân đánh qua biên giới VN vào năm 1979.
Xin cám ơn quý thính giả đã theo dõi bài quan điểm của chúng tôi.

No comments:

Post a Comment