Sunday, June 10, 2018

Bán Nước

Nói với người cộng sản

Sau đây, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục “Nói với người cộng sản”. Đây là diễn dàn để trình bày với các đảng viên đảng CSVN, đặc biệt những người đang phục vụ trong guồng máy công an và bộ đội của chế độ hiện hành. “Nói với người cộng sản” do Tiến Văn biên soạn, qua sự trình bày của Tâm Anh
Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,
Như đã hẹn, hôm nay chúng ta sẽ bàn luận thêm về vấn đề chuyển hóa trong lòng chế độ cộng sản Việt Nam.

Trong sự thoái trào và sụp đổ của khối ‘xã hội chủ nghĩa’, bọn cầm quyền cộng sản tại Việt Nam đã bị tất cả các đàn anh, các chỗ dựa như Liên Sô, Đông Âu bỏ mặc. Trong khi đó, sự hiềm khích, thù địch giữa hai đảng Trung cộng và Việt Cộng vẫn gay gắt sau cuộc chiến biên giới năm 1979. Song, thay vì thức tỉnh để đi theo con đường tiến bộ, văn minh của nhân loại, bọn cầm quyền đầu sỏ khi đó đã quyết định thúc thủ, quị gối, quay sang Bắc Kinh để cầu cạnh, tìm chỗ dựa cho quyền lực của chúng, bất chấp nguy cơ đưa đất nước quay trở lại con đường Bắc thuộc mới do Hồ đã vạch ra kể từ khi Hồ cướp được chính quyền của Chính phủ Trần Trọng Kim vào năm 1945.
Nhưng chính hành động quị gối với Bắc Kinh như thế cũng là một hành động gây rạn nứt, phân rã nội bộ của đảng Hồ-Tàu kể từ sau năm 1975 khi bọn chúng đã cướp được Việt Nam Cộng Hòa tại miền Nam. Điển hình của những nhân vật chống đối lại đường lối thân Tàu của bọn lãnh đạo chóp bu là cựu Bộ trưởng Ngoại giao Nguyễn Cơ Thạch và cựu Thứ trưởng Ngoại giao Trần Quang Cơ.
Đương nhiên, với quyền lực tuyệt đối trong tay, bọn chóp bu vẫn nhất quyết theo Tàu và lần lượt nhượng bộ nhiều đất đai, lãnh hải, lãnh đảo cho Tàu trong các Hiệp định về Biên giới, Lãnh hải với Trung Cộng trong các năm 1999, 2000. Thế nhưng, chính sách quị gối với Bắc Kinh, rước giặc vào nhà của bọn chóp bu luôn là một lưỡi dao thường trực chọc vào trái tim, lương tâm của rất nhiều người Việt Nam, trong đó không loại trừ có cả một số nằm trong nội bộ lãnh đạo của chúng. Thưa anh chị em và quí vị, việc có hay không những nhân vật yêu nước trong nội bộ cấp cao của đảng Hồ-Tàu hiện nay là một việc hệ trọng, cả cho nước nhà và cho chính sinh mệnh của các nhân vật đó, vì vậy chúng ta chỉ nên dừng ở mức độ phỏng đoán là hay hơn cả.
Bên cạnh chính sách bán nước cho Tàu hòng có chỗ dựa về quyền lực gây chia rẽ, phân li trong nội bộ, việc phải mở cửa giao du, làm ăn với các nước tư bản, dân chủ cũng là một yếu tố gây biến chuyển, phân li nội bộ của đảng Hồ-Tàu.
Trong yếu tố phân li thứ hai này có hai xu thế cơ bản. Một, là xu thế tạo ra các phe phái, tranh chấp, xung đột, phân li, phân rã trên cơ sở các lợi ích về tiền bạc-quyền lực. Hai, là xu thế thức tỉnh về các giá trị tiến bộ của con người như tự do, dân chủ, nhân quyền.
Ngay từ đầu, bọn chóp bu đã nhận ra được tất cả những xu thế, diễn biến và nguy cơ vừa kể, nhưng vì đây là những xu thế tất yếu không thể ngăn cản vì vậy chúng chỉ có thể biết đối phó để kéo dài chế độ được chừng nào hay chừng đó. Và mãi tới năm 2011, Đại hội 11 của đảng Hồ-Tàu, chúng mới chính thức ghi vào trong văn kiện về hiện tượng biến đổi, chuyển hóa trong nội bộ của chúng bằng hai cái tên là: “Tự diễn biến”, “Tự chuyển hóa”. Chúng đã phải thừa nhận bằng văn bản rằng:
“Trong nội bộ, những biểu hiện xa rời mục tiêu của chủ nghĩa xã hội; ‘tự diễn biến’, ‘tự chuyển hóa’ có những diễn biến phức tạp”.
Tới Đại hội 12, cách đây 2 năm, bọn chúng đã bối rối và lo lắng nhiều hơn. Mặc dù không dám thừa nhận tất cả sự thật nhưng bọn chúng cũng đã phải mô tả rõ hơn về sự chuyển hóa tất yếu của chúng như thế này:
“Những biểu hiện ‘tự diễn biến’, ‘tự chuyển hóa’ trong một bộ phận cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và tệ quan liêu, tham nhũng, lãng phí diễn biến phức tạp.”
Và thời gian gần đây như chúng ta đã thấy, trong nội bộ của bọn chúng từ Bộ chính trị, trung ương cho tới các cấp tỉnh, thành phố, địa phương đều xảy ra các vụ lộn xộn, đấu đá, tranh chấp, triệt hạ lẫn nhau một cách công khai chưa từng có trong quá khứ. Trước những biến động như thế, bọn chúng đã cho tiến hành rất nhiều sự chuyển đổi, sắp xếp lại nhân sự và cho thực hiện hàng loạt các vụ bắt bớ nhằm vào chính các nhân vật lãnh đạo trong cả hai bộ máy công an, quân đội, những bộ máy mà chúng luôn cho rằng là các lực lượng trung thành nhất với bọn chúng.
Theo nguồn tin của chúng tôi, chúng phải thực hiện những sự xáo trộn và những động thái thanh trừng, bắt bớ manh động như thế là theo chỉ thị của bọn Tập Cận Bình bên Bắc Kinh có mục đích khống chế Việt Nam không để cho có những biến đổi, chuyển hóa vuột khỏi ý muốn của bọn Bắc Kinh.
Và nhân cơ hội không khí thanh trừng, triệt hạ đang dâng cao, bọn Bắc Kinh muốn tận dụng cơ hội này để tiến thêm một bước trong kế hoạch thôn tính Việt Nam. Đây chính là lí do bọn chóp bu tại Ba Đình đang tiến hành việc hợp pháp hóa các “đặc khu” để cho Trung Cộng thuê đất với thời hạn lên tới 99 năm. Như vậy, chúng ta có thể khẳng định chắc chắn rằng bọn chóp bu của đảng Hồ-Tàu đang tiếp tục công khai mở cửa rước giặc Tàu vào chiếm cứ lãnh thổ của Việt Nam chúng ta bằng vỏ bọc làm ăn kinh tế. Biến cố này đóng thêm một dấu mốc lớn vào danh mục tội phản quốc của đảng Hồ-Tàu.
Hành động bán nước này đang làm cho toàn xã hội Việt Nam sôi sục, khiến khả năng phân li, tan rã của đảng Hồ-Tàu lớn hơn và đang thúc giục mọi thành phần yêu nước thương nòi phải quyết tâm, quyết liệt hơn trong sứ mệnh giải trừ cộng sản để cứu nước.
Tâm Anh và Tiến Văn thân chào tạm biệt và hẹn gặp lại quí vị anh chị em trong chương trình tuần tới.
10/06/2018
Tiến Văn

No comments:

Post a Comment