Sunday, November 5, 2017

Nói Với Người CS, 5.11.2017

Nói Với Người CS

Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,
Hôm 29 tháng 10 vừa qua bọn độc tài chóp bu đã chính thức cho ra mắt cái gọi là “Liên minh hội cờ đỏ” tại xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An. Qua sự ra mắt của “liên minh” này, chúng ta thấy ngay thành viên của các “hội cờ đỏ” chủ yếu là các thành phần bất hảo, thiếu học, lưu manh, côn đồ trong xã hội được bọn cầm quyền tập hợp lại và được bọn cầm quyền chu cấp kinh tài, phương tiện, bảo kê và chỉ đạo để sách nhiễu, khủng bố, trấn áp những lực lượng tiến bộ đang hình thành trong xã hội. Mục tiêu trước mắt của các “hội cờ đỏ” này là các giáo xứ Công giáo tại miền Trung – những nơi đang đi đầu trong các phong trào bảo vệ môi trường, chống Formosa, bảo vệ an ninh, sự vẹn toàn cho Tổ quốc và đòi hỏi dân chủ, tự do cho nước nhà.
Sự xuất hiện công khai hung hãn của “Hội cờ đỏ”, tương tự như sự xuất hiện của “hội dư luận viên” cách đây mấy năm tại Hà Nội, chứng tỏ bọn độc tài đầu sỏ hiện nay, đứng đầu là Nguyễn Phú Trọng, vẫn ngoan cố dùng mọi cách thức, kể cả các cách thức vô đạo đức, nhơ bẩn nhất, để đe dọa, trấn áp, khủng bố những cá nhân, tổ chức muốn dấn thân chống lại chính thể độc tài bán nước, phản dân do đảng cộng sản Hồ-Tàu lập ra vào năm 1945.
Mặc dù các “hội cờ đỏ” này cũng nêu cao tôn chỉ “bảo vệ an ninh tổ quốc”, nhưng các “hội” này trong những ngày qua lại dùng các hành động phi pháp, côn đồ, hung hãn nhắm vào những cá nhân, những địa phương đã và đang có những hành động tích cực trong việc đấu tranh gìn giữ sự trong sạch cho môi trường chung của đất nước và đòi hỏi các quyền lợi, tự do cơ bản cho toàn thể người dân Việt Nam. Chỉ nội những hành động bẩn thỉu, phi pháp của các “hội cờ đỏ” trong ngày 29 tháng 10 tại Quỳnh Lưu, Nghệ An đã tự chứng tỏ cho toàn thể người dân Việt Nam và công luận quốc tế thấy rõ thêm bản chất lưu manh, hèn hạ của bọn cầm quyền chóp bu hiện nay.
Song song với sự ra mắt của các “hội cờ đỏ” để ức hiếp, nhục mạ, khủng bố người dân lương thiện, yêu nước, bọn cầm quyền chóp bu còn tiếp tục thể hiện trước công luận sự hèn hạ của chúng trước quan thầy Trung Cộng.
Ngày 30 tháng 10, chỉ một ngày sau khi “hội cờ đỏ” ra mắt, Nguyễn Phú Trọng đã cho bộ hạ thân tín sang tận Bắc Kinh để diện kiến Tập Cận Bình nhằm phỉnh nịnh và bày tỏ tiếp tục cam kết gắn bó, phục tùng lũ quan thầy Trung Cộng ngay sau khi Tập Cận Bình tiếp tục được tại vị quyền lực cao nhất tại Trung Cộng.
Những hành vi trắng trợn “hèn với giặc Tàu, ác với dân Việt” của bọn chóp bu đầu sỏ hiện nay trong đảng cộng sản Việt Nam đang tiếp tục gây phẫn nộ cho tất cả mọi tầng lớp nhân dân Việt Nam trong và ngoài nước.
Thưa anh chị em và quí vị, như nhiều anh chị em và quí vị đã biết những chiêu trò “hội cờ đỏ” hay “hội dư luận viên” không có gì mới đối với bản chất của đảng cộng sản Hồ-Tàu. Chúng chỉ là những biến thể và là những hình thức tổ chức cao hơn của loại sách nhiểu, khủng bố bằng cái gọi là “nhân dân tự phát”, “quần chúng tự phát” chúng đã thường dùng để quấy nhiễu, trấn áp nhiều nhà bất đồng chính kiến. Nhìn xa hơn nữa, những “hội nhân dân khủng bố tự phát” này có nguồn gốc từ sự lưu manh, bẩn thỉu trong sách lược sách nhiễu, khủng bố bằng mọi cách của đảng cộng sản Nga-Xô từ thời Lê Nin và đảng cộng sản Trung Cộng từ thời Mao. Và chính Hồ là người đã chủ xướng du nhập, rập khuôn các cách trấn áp, khủng bố gian manh, hạ đẳng này để cướp và duy trì quyền lực.
Những cuộc thị uy rầm rộ của các tập hợp dân vô học, hạ đẳng, lưu manh do đảng cộng sản huy động và điều khiển trong “cải cách ruộng đất” nhằm vào giới địa chủ, nhà giàu vào những năm 1950 chính là tiền thân của các hiện tượng “quần chúng tự phát”, “hội cựu chiến binh”, “hội dư luận viên”, “hội cờ đỏ” hay những loại hội ma cô khác sẽ còn xuất hiện chừng nào chế độ cộng sản ma cô này còn tồn tại.
Tuy nhiên, thưa anh chị em và quí vị, trong thời đại thông tin kĩ thuật số với mạng Internet toàn cầu hiện nay, những thủ đoạn khủng bố hèn hạ và bẩn thỉu này chẳng những không còn tác dụng khủng bố như xưa, chúng còn góp phần làm cho sự sụp đổ, tan rã của chế độ cộng sản ma cô xảy ra nhanh hơn.
Như chúng ta đã thấy, trước những cuộc tập hợp, bao vây, sách nhiễu rầm rộ, hung hãn của các “hội cờ đỏ” tại Quỳnh Lưu ngày 29 tháng 10 vừa qua, nhân dân tiến bộ tại miền Trung vẫn không hề nao núng. Người dân tiến bộ tại địa phương và khắp nơi trên cả nước đều đồng loạt lên án âm mưu thâm độc, bẩn thỉu của bọn cầm quyền. Nhiều người còn bày tỏ công khai quyền tự vệ chính đáng nếu bị đám người “cờ đỏ” tấn công. Dấu hiệu này cho thấy người dân hoàn toàn không còn chấp nhận thúc thủ, thụ động chịu sỉ nhục, chịu chết như trong những cuộc đấu tố năm xưa.
Như chúng tôi đã chia sẻ, hiện nay trong lực lượng công an, quân đội đang âm thầm diễn ra sự phân hóa, phân li, “tự diễn biến” mà chính đảng cộng sản Hồ-Tàu đã phải công khai lo lắng. Do đó, tất cả những âm mưu manh động, phi pháp, phi nhân như “hội cờ đỏ” cần phải bị lên án. Nhưng chúng ta tin tưởng rằng những âm mưu này cũng sẽ có một tác dụng tích cực để đưa chế độ lưu manh, phản dân hại nước này tới chỗ sụp đổ.
Tâm Anh và Tiến Văn thân chào tạm biệt, hẹn gặp lại quí vị anh chị em trong chương trình tuần tới.
Tiến Văn

No comments:

Post a Comment