Sunday, November 19, 2017

Nói Với Người CS, 19.11.2017

Nói Với Người CS

Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,
Như anh chị em và quí vị đã thấy Nguyễn Phú Trọng, từ khi trở thành Tổng bí thư, liên tục tạo điều kiện cho Bắc Kinh xâm lấn, kiểm soát Việt Nam. Từ vụ Formosa tại Hà Tĩnh, cho tới vụ khoan dầu Repsol tại Biển Đông, Nguyễn Phú Trọng đều tuân theo ý muốn của Bắc Kinh, bất chấp môi trường sống và chủ quyền đất nước bị xâm hại.
Không những thế, Nguyễn Phú Trọng còn thể hiện là một kẻ có đầu óc cực kì phản động, ngoan cố đi ngược xu thế tiến bộ của nhân loại và khát vọng tự do của nhân dân Việt Nam. Trong tuần qua, mặc dù Hội nghị APEC, một diễn đàn được thành lập theo sáng kiến của các nước dân chủ tư bản, đang diễn ra ngay tại Đà Nẵng, Nguyễn Phú Trọng và đảng Hồ-Tàu vẫn cho tổ chức kỉ niệm và ca tụng công khai về cái gọi là ‘100 năm Cách mạng tháng 10 vĩ đại’ và “Nhà nước Xã hội chủ nghĩa đầu tiên trên thế giới”. Bản thân Nguyễn Phú Trọng còn tỏ ra nuối tiếc, thương xót Liên Sô sụp đổ.
Những hoạt động kỉ niệm vô cùng tốn kém tiền thuế của nhân dân và những phát biểu có tính tuyên truyền dối trá như thế của Trọng và hệ thống truyền thông của đảng Hồ-Tàu đều là những hoạt động hoàn toàn không chỉ không gây được sự chú ý của xã hội mà còn làm cho công luận cảm thấy khó chịu vì sự trì độn trâng tráo một cách khó hiểu của đảng Hồ-Tàu và chính quyền cộng sản, đứng đầu là Nguyễn Phú Trọng, tức ‘Trọng lú’.
Một người đã từng là công an và từng là một cây bút nô bộc lão làng trong hệ thống báo chí nhà nước như ông Đại tá Nguyễn Như Phong cũng đã phải công khai tỏ ý khó chịu, khinh thường sự lố bịch trơ tráo của Trọng và bộ sậu về cái gọi là ‘Cách mạng tháng 10 vĩ đại’.
Nhưng một câu hỏi chúng ta cần đặt ra là, tại sao ‘Trọng lú’ và đồng bọn lại quyết định làm những việc trơ tráo như thế? Tại sao, bọn chúng lại dám tung hô, ca ngợi ‘Cách mạng tháng 10’, ca ngợi Liên Sô và Lê Nin trong khi các sự thật bi thảm về ‘Cách mạng tháng 10’, về sự độc tài tàn ác của Lê Nin đã bị phơi bày trên nhiều sách báo và trên Internet từ lâu?
Chắc chắn bọn bộ sậu tham mưu cho ‘Trọng lú’ và Ban tuyên giáo đều biết hết và biết rõ những sự thật phi nhân về ‘Cách mạng tháng 10’ và Lê Nin bởi đảng Hồ-Tàu có một ban chuyên trách được phép thu thập, cập nhật và nghiên cứu mọi thông tin, sách báo xuất bản trên toàn thế giới về chính trị quốc tế. Do đó, việc ‘Trọng lú’ và bộ sậu chủ xướng tô vẽ lại ‘Cách mạng tháng 10’ và Lê Nin là một hành động có dụng ý sâu xa, hoàn toàn không phải do tin vào Cách mạng tháng 10 hay thiếu thông tin
‘Dụng ý sâu xa’ này là gì?
Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, bộ sậu tham mưu trong phe ‘Trọng lú’ đã phải cân nhắc, suy tính việc tổ chức kỉ niệm 100 năm ‘Cách mạng tháng 10’ trong bối cảnh toàn thế giới tiến bộ đã coi đây là một cuộc cách mạng phản động, phản tiến hóa. Trong đảng Hồ-Tàu cũng có những ý kiến không ủng hộ kỉ niệm, ca ngợi một cách ầm ĩ. Những ý kiến phản đối cho rằng việc kỉ niệm chỉ làm mất thêm thiện cảm đối với các nước dân chủ phương Tây và càng làm cho giới trí thức trong xã hội kinh tởm thêm chính quyền. Nhưng cuối cùng, ‘Trọng lú’ và bộ sậu vẫn quyết định tiến hành nhiều hoạt động để kỉ niệm, ca ngợi rùm beng ‘Cách mạng tháng 10’ và Lê Nin nhằm một số dụng ý chính:
Thứ nhất, lợi dụng ‘Trọng lú’ là kẻ bảo thủ đã từng học tại Liên Sô, bọn bộ sậu tham mưu muốn ve vãn, phỉnh nịnh Trọng để được thuận lợi hơn trong việc đục khoét, vơ vét cho bản thân.
Thứ hai, để đối phó với những chống đối, chỉ trích ‘Trọng lú’ rất gay gắt trong quyết định liều lĩnh cho bắt cóc Trịnh Xuân Thanh bên Đức, đang gây một khủng hoảng ngoại giao xấu nhất với Đức và Liên Âu kể từ năm 1990 cho tới nay, ‘Trọng lú’ và bộ sậu muốn ngầm đe dọa các cá nhân chống đối bằng việc ca ngợi các thủ đoạn khủng bố, chuyên chính, thanh trừng sắt máu của Lê Nin và ‘Cách mạng tháng 10’.
Thứ ba, trước hiện tượng ‘tự diễn biến’, phai lạt lí tưởng, căm phẫn đảng Hồ-Tàu đang âm thầm phát triển, lan rộng trong hai lực lượng công an và quân đội, ‘Trọng lú’ và bộ sậu muốn tận dụng kỉ niệm ‘Cách mạng tháng 10’ để đánh lạc hướng, che đậy bản chất phản động của ‘Cách mạng tháng 8’, của đảng Hồ-Tàu và bản thân cá nhân Trọng nhằm tiếp tục giữ cho lực lượng công an và quân đội sẵn sàng làm lá chắn, hi sinh cho Trọng và đồng bọn.
Trong ba dụng ý vừa kể, chỉ có dụng ý đầu tiên, nhằm phỉnh nịnh lẫn nhau và đục khoét, vơ vét tiền dân, là chắc chắn bọn bộ sậu và ‘Trọng lú’ đã đạt được. Chúng ta chưa thể biết ‘Trọng lú’ và đồng bọn có đạt được dụng ý thứ hai vì cuộc đấu đá của bọn chóp bu vẫn đang trong vòng bí mật, nhiều kịch tính. Nhưng dụng ý thứ ba, ‘Trọng lú’ và đồng bọn chắc phải thất bại hoàn toàn, vì một sự thật đã rõ như ban ngày đối với anh chị em: ‘Trọng lú’, bộ sậu và gia đình đều chỉ thích xài hàng tư bản và gửi con cháu đi Mĩ, Nhật, Pháp, Anh, Úc. Ngay trước khi sang Việt Nam dự Hội nghị APEC, Tổng thống Mỹ Donald Trump còn tuyên bố ngày xảy ra ‘Cách mạng tháng 10’ là ngày đen tối dành để tưởng nhớ các nạn nhân của chủ nghĩa cộng sản. Nhưng, ‘Trọng lú’ và bộ sậu không chỉ không dám phản đối mà còn mong mỏi được đón tiếp ông Tổng thống Mĩ ngay tại Hà Nội.
Tâm Anh và Tiến Văn thân chào tạm biệt, hẹn gặp lại quí vị anh chị em trong chương trình tuần tới.
Tiến Văn

No comments:

Post a Comment