Monday, January 11, 2016

RƯỚC GIẶC VÀO NHÀ

Thứ Hai, 11.01.2016
Chính sách đối ngoại của đảng CSVN liên hệ tới hiểm họa Bắc Phương ngày hôm nay là tích cực và công khai "rước voi về giày mả tổ". Mời quý thính giả đài ĐLSN nghe phần Bình Luận của Việt Thu... với tựa đề: "Rước giặc vào nhà.."sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh DLSN tối hôm nay.
Theo tin báo chí trong nước đưa tin, ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng cho phép Công ty TNHH Sichuan Huashi Trung Cộng đưa 300 lao động vào làm việc tại công trường thi công khách sạn 5 sao JW Marriott trên đường Võ Nguyên Giáp thuộc phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn. Trung Tướng Phùng Khắc Đăng, Ủy viên Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội CSVN, ĐBQH tỉnh Sơn La cho rằng cơ quan quản lý nhà nước cần phải xem xét và quyết định thận trọng. Ông Đăng phát biểu: "Các công trình của quốc tế làm ở Việt Nam thì trước hết phải tận dụng nguồn lao động dồi dào ở trong nước. Lực lượng cán bộ, kỹ sư của chúng ta cũng rất lành nghề, có khả năng, trình độ chẳng thua kém gì các nước. Một số liệu mới đây mà tôi cập nhật được thì số lượng kỹ sư tốt nghiệp ra trường ở Việt Nam cũng nhiều, có tới 190,000 người thất nghiệp".
Ông Đăng nói hoàn toàn đúng, tuy nhiên chưa đủ. Lý do vì ở Việt Nam có thiếu gì công nhân, kỹ sư và thậm chí còn có hằng hà sa số người thất nghiệp như ông Đăng nói. Đó là chưa kể đến số người hàng năm xuất khẩu nô lệ lao động ra Hàn Quốc, Đài Loan, Campuchia, Thái Lan, v.v... Vậy thì cớ gì mà phải thuê lao động của Tàu cộng trong khi người Việt thì không có việc. Nếu lấy lý do 300 người này lã kỹ sư thì đừng quên CSVN đang tự hào có nhiều kỹ sư, tiến sĩ hơn cả Mỹ và họ là "đỉnh cao trí tuệ loài người" thì cớ gì mà phải cho 300 anh Ba Tàu vào Việt Nam?
Điều ông Đăng còn thiếu đó là vấn đề an ninh quốc phòng của đất nước sẽ bị đe dọa nghiêm trọng. Thứ nhất đó là lịch sử lẫn hiện tại đều chứng minh Trung Hoa trước đây, Trung Cộng hiện nay đều muốn xâm chiếm nước ta bằng mọi thủ đoạn. Đưa công nhân mà thực ra tình báo và lính vào là một điều hiển nhiên.
Thứ hai người Trung Cộng đi đến đâu cũng sinh sôi và tạo phe nhóm, tệ nạn tạo ra bất ổn xã hội mà những vụ lừa đảo, đâm chém... từ những người Tàu ở Sài Gòn, Hà Tĩnh, Bình Dương đã chứng minh điều đó.
Thứ ba đó là với chính sách tằm ăn rỗi, hiện nay Trung Cộng đã cài cắm người ở đèo Hải Vân, Vũng Áng, Bình Dương, Tây Nguyên, Cam Ranh và Đà Nẵng thì thử nhìn vào bản đồ chữ S sẽ thấy đó là một mạng lưới quân sự có chủ đích để nắm các vị trí trọng yếu của Việt Nam khi cần xâm chiếm từ phía Trung Cộng.
Rõ ràng đưa người vào Việt Nam là âm mưu thâm độc của Tập Cận Bình và bè lũ Bắc Kinh. CSVN không phải mù mắt mà không thấy điều này. Tuy nhiên, có một thực tế đó là khi các quan chức CSVN cam tâm ăn tiền, làm nô lệ cho Tàu thì rõ ràng họ không thể không giúp Tàu vào Việt Nam được. Hay có thể nói rõ ràng đó là CSVN đã bán nước thì cái chuyện họ làm ngơ cho giặc vào nhà cũng là "chuyện nhỏ" mà thôi!
Nhưng nếu nhìn vào quá khứ lịch sử thì đó không phải là điều gì quá lạ lùng. Năm 1953 Hồ Chí Minh đã giao ước làm một bang tỉnh của Trung Cộng. Năm 1958 Hồ và Phạm Văn Đồng ký công hàm giao Hoàng Sa – Trường Sa cho Tàu. Tiếp theo đến là sự kiện hội nghị Thành Đô biến Việt Nam sẽ thành một tỉnh lẻ của Tàu vào năm 2020. Vậy thì không có gì là lạ nếu CSVN tiếp tục rước giặc vào nhà như cách họ đã bán Thác Bản Giốc, Ải Nam Quan, Bãi Tục Lãm cho Tàu cả.
Chưa hết, thật còn kinh khiếp hơn nữa đó là chuyện 71 người Việt Nam đã đứng tên mua 137 lô đất cho người Trung Cộng tại quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng. Các lô đất này tập trung ở vùng ven biển, trên đường Võ Nguyên Giáp. Đây được cho là khu vực rất quan trọng với vị trí nằm sát sân bay Nước Mặn (một căn cứ quân sự của Quân Khu 5). Nếu mà có biến động xảy ra thì sân bay này sẽ bị tê liệt và cái kết của Việt Nam đã rõ khi từ đèo Hải Vân quân Trung Cộng kiểm soát bán đảo Sơn Trà có quân cảng. Cùng lúc đó phi trường quân sự Nước Mặn đã nằm trong tầm uy hiếp của quân Tàu trước mặt... Thật là hết sức tưởng tượng!
Thưa quý thính giả! Đặc biệt là xin thưa quý thính giả đang sống tại Việt Nam!
Chúng ta không thể đứng nhìn đất nước Việt Nam đang dần bị đảng CSVN giao cho giặc thông qua việc cắt đất và rước giặc vào nhà được. Nếu cứ im lặng vô cảm thì chúng ta, con cháu chúng ta sẽ làm nô lệ cho Hán tặc mà thôi. Đã đến lúc chúng ta phải thôi vô cảm, thôi ích kỷ chỉ cho bản thân chúng ta. Dân tộc còn, đất nước còn thì chúng ta mới còn được sống. Hãy vùng lên xóa bỏ độc tài cộng sản bán nước trước khi quá muộn, vì đơn giản nếu còn CSVN thì giặc Tàu còn tiếp tục tràn lan trên quê hương thân yêu của chúng ta./.
Việt Thu

No comments:

Post a Comment