Friday, January 1, 2016

Hội Luận Đầu Năm

Thứ Sáu, 01.01.2016
Kính thưa quý thính giả, nhân ngày đầu năm 2016, chúng tôi xin mời quý vị cùng chúng tôi nhìn lại những sự kiện quan trọng diễn ra trên thế giới trong 365 ngày qua. Đặc biệt là những sự kiện có ảnh hưởng ít nhiều đến Việt Nam. Để thực hiện chương trình này chúng tôi có mời cô Phạm Thanh Nghiên, cựu tù nhân chính trị, một blogger trình bày các sự kiện tại Việt Nam. Chúng tôi có mời ông Trần Quốc Bảo, chủ tịch hội đồng trung ương lực lượng cứu quốc để trình bày các sự kiện tại Hoa Kỳ, và chúng tôi cũng mời luật sư Đào Tăng Dực, một chuyên gia về luật hiến pháp trình bày các sự kiện tại Á Châu. Và người sau cùng chúng tôi xin mời là luật sư Trần Quốc Hiền, một cựu tù nhân chính trị vừa đến định cư tại Hòa Lan trình bày về các sự kiện về Châu Âu.

No comments:

Post a Comment