Sunday, January 10, 2016

Nói với người cộng sản

Chủ Nhật, 10.01.2016
Sau đây, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục "Nói với người cộng sản". Đây là diễn dàn để trình bày với các đảng viên đảng CSVN, đặc biệt những người đang phục vụ trong guồng máy công an và bộ đội của chế độ hiện hành. "Nói với người cộng sản" do Tiến Văn biên soạn, qua sự trình bày của Hải Nguyên.
Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,
Tuần qua chúng ta đã thấy những cuộc phô trương sức mạnh trấn áp của các lực lượng vũ trang tại Hà Nội nhằm chuẩn bị cho kỳ khai hội lần thứ XII của đảng cộng sản. Căn cứ vào những gì được tường thuật qua báo chí của nhà cầm quyền, chúng ta thấy đảng cộng sản Việt Nam đang rất bất an, đang chuẩn bị cao độ để đối phó với những âm mưu, những đe dọa tấn công, lật đổ bằng vũ lực hết sức ghê gớm nào đó. Từ vòi rồng di động, xe bọc thép, xe lội nước, xe chuyên dụng xúc dẹp biểu tình cho tới các khí tài, vũ khí cá nhân, các thiết bị trấn áp cầm tay hiện đại cùng hàng ngàn binh lính, cảnh sát với thiết bị, sắc phục dữ tợn đã được đưa ra phô diễn giữa Thủ đô trước cuộc đấu đá chung cuộc tranh giành quyền thống trị độc tài trong đảng cộng sản. Đó là hiện tượng không chỉ gây lãng phí và vô ích đối với lợi ích của đại bộ phận nhân dân mà còn là hiện tượng rất bất thường của đảng cộng sản. Đây là kỳ đại hội đầu tiên, lực lượng vũ trang trấn áp được huy động để giương oai giễu võ một cách lộ liễu, rầm rộ, lãng phí tiền bạc của dân nhiều đến như thế.
Cùng với những màn thị uy võ lực bất thường đó là hiện tượng tràn ngập trên mạng Internet những đơn thư nặc danh, các bài viết khống, các trang web mạo danh, ẩn danh có tính chất bôi nhọ, uy hiếp, dọa dẫm, hạ bệ đối thủ bằng những từ ngữ thô thiển, những toan tính hạ cấp, những chiêu trò lật tẩy, "giương đông kích tây", "đâm bị thóc chọc bị gạo" nhằm đích danh vào nhân vật này, thế lực kia trong giới lãnh đạo của đảng cộng sản.
Đó là những dấu hiệu mới, những tính chất bất thường mới nổi của đảng cộng sản Việt Nam. Tính chất mới mẻ, đặc biệt đó đang thu hút sự chú ý, bàn tán của dư luận.
Sự mới mẻ thường thu hút sự quan tâm của dư luận và có thể còn gây ra những hi vọng, kì vọng tốt đẹp nào đó trong tâm tưởng con người nói chung.
Nhưng, thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm và các bạn công an, bộ đội quí mến, tất cả những dấu hiệu đấu đá, cạnh tranh đó vẫn chỉ hoàn toàn nằm trong cách thức mờ ám của bóng tối lén lút và vẫn hoàn toàn thể hiện tâm thế của những kẻ lưu manh thảo khấu hạ lưu.
Cách thức mờ ám và tâm thế lưu manh đó không phải là điều mới đối với đảng cộng sản nếu chúng ta nhìn lại một số điểm căn bản trong lịch sử của đảng cộng sản và xem lại một vài sự kiện trong tiểu sử của chính người đã lập ra đảng cộng sản Việt Nam.
Đảng cộng sản Việt Nam đã phải thay tên đổi họ nhiều lần ngay từ khi mới lập. Từ "đảng cộng sản Việt Nam" thành "đảng cộng sản Đông Dương", rồi giải tán giả, rồi lại xuất hiện thành "đảng lao động Việt Nam" và cuối cùng lại thành "đảng cộng sản Việt Nam". Không những thế, giới lãnh đạo ban đầu của đảng cộng sản Việt Nam còn gian manh tự tạo lập thêm các "đảng xã hội", "đảng dân chủ" để gây rối dư luận, che mắt, và thao túng dân chúng. Khi cần thiết các "đảng cuội" đó được đảng cộng sản chỉ thị tự giải tán, biến mất. Nhưng sự thật, tất cả những hành vi lươn lẹo, những động thái biến báo, gian trá thay hình đổi dạng lừa gạt đó đều nhằm một mục đích duy nhất là phục vụ cho ý đồ cầm quyền độc tài.
Còn về Hồ Chí Minh. Như chúng ta đã thấy, nhiều học giả, sử gia và các nhà nghiên cứu đã chỉ rõ, cuộc đời Hồ Chí Minh chứa đầy các nghi hoặc, tồn nghi và rất nhiều sự giả mạo. Đó là một con người cơ hội, thực dụng bất chấp mọi thủ đoạn, đạo đức miễn sao đạt được mục đích cầm quyền cho bản thân và giữ được quyền lực độc tài cho đảng cộng sản Việt Nam. Ngay các tên Hồ Chí Minh, Nguyễn Ái Quốc cũng là những cái tên đã được nhiều học giả chứng minh là sự mạo danh những người hoặc nhóm người đã có danh tiếng, uy tín. Sử liệu đã chứng minh rõ Hồ Chí Minh chính là người đã dùng báo chí ẩn danh và lén lút viết nhiều bài báo với bút danh để vu khống, thóa mạ, khích động dư luận căm thù những người mà ông ta muốn loại bỏ kể cả ân nhân như Bà Cát Hanh Long-Nguyễn Thị Năm. Hồ Chí Minh là người đã mưu mẹo đi sang Pháp để lẩn tránh trách nhiệm bản thân trong "vụ án Ôn Như Hầu" nhằm tấn công, khủng bố, triệt hạ các đảng phái quốc gia vào năm 1946. Hồ cũng là người đã âm thầm duyệt xét và để cho Phạm Văn Đồng kí bức "công hàm 1958" có tính bán chủ quyền hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa cho Trung Cộng để đổi lấy viện trợ quân sự, kinh tế và sự ủng hộ chính trị của Trung Cộng trong cuộc đánh chiếm Miền Nam - Việt Nam Cộng Hòa.
Như vậy, thưa quí vị, quí bạn, bên cạnh tâm thế gian xảo mờ ám lưu manh vẫn được duy trì như cũ thì những đường hướng phản động của đảng cộng sản Việt Nam vẫn hoàn toàn giữ nguyên. Đó là "xã hội chủ nghĩa", là "16 chữ vàng, bốn tốt" và "trấn áp giới hoạt động dân chủ, nhân quyền."
Như vậy, muốn cứu nước, cứu dân chúng ta phải tự cùng nhau mạnh dạn hơn nữa và quyết liệt hơn nữa trong việc đòi lại, giành lại những nhân quyền cơ bản thay vì cứ trông hóng vào những thay đổi không bao giờ có của đảng cộng sản.
Hải Nguyên và Tiến Văn kính chào tạm biệt và hẹn gặp lại trong chương trình Chủ Nhật tuần tới.
Tiến Văn
10/1/2016

No comments:

Post a Comment