Thứ Tư, ngày 20.05.2015
Dối trá, tráo trở, lừa lọc
quen thói nên khi muốn khủng bố, dằn mặt dân chúng để bắt làm
bầy cừu ngoan ngoãn thì nhà cầm quyền Việt Nam biến công an được
hưởng lương từ tiền thuế của dân thành côn đồ không lương giả
hiệu, do đó chủ nghĩa xã hội là chủ nghĩa côn đồ giả hiệu. Sau
đây, trong tiết mục Chuyện Nước Non Mình, chúng tôi xin gửi đến quý
thính giả bài viết của Nguyễn Bá Chổi với tựa đề “Yêu Chủ Nghĩa Xã Hội
Là Yêu Côn Đồ”, sẽ được Minh Nguyệt trình bày để tiếp nối chương trình
tối nay
"Người ta có thể yêu Côn Đồ mà không cần yêu Chủ nghĩa Xã hội,
Nhưng người ta không thể yêu Chủ nghĩa Xã hội mà không yêu Côn Đồ" (Comte de Balais)
Nói "Yêu Nước là yêu CNXH" là "bị" hàm hồ, vì trước khi ông Hồ ra đi
tìm đường rước ông Lê Nin về đứng vênh mặt chỉ tay năm ngón giữa đất
Thăng Long, Việt Nam ta không có ai yêu nước sao? Nhưng trong hoàn cảnh
nước ta bây giờ, không ai có thể phủ nhận được "Yêu CNXH là yêu Côn Đồ".
Tại sao lại có sự "gắn bó hữu cơ" sống chết giữa CNXH và Côn Đồ như
vậy? Câu trả lời dễ như thằng bé mới 12 tuổi đã bỏ học, chui vào rừng U
Minh làm du kích phụ trách chích mông khỉ lên làm Thủ tướng nước
CHXHCNCC vậy.
Như mọi người đều biết, khi nói tới CHXH là nói tới cưỡng chế tài sản
của nhân dân, hoặc của cá nhân hay của tổ chức tôn giáo hoặc của cả một
làng mạc đã có hàng trăm năm trước khi đẻ ra CNXH chứ đừng nói là có
ông Hồ. Bị cướp ngang xương thì đương nhiên nạn nhân phải chống cự lại.
Ai chống thì chống, ai cướp thì vẫn cướp cho bằng được với chiến thuật
hiệu quả nhất là khủng bố. Nhưng không lẽ nhà nước ta đang đường đường
là thành viên của Ủy ban Nhân Quyền của LHQ lại đi bóp vú, tuột quần
nhân dân Việt Nam anh hùng. Thôi thì áp dụng phương châm "trăm dâu đổ
đầu tằm", đảng ta trăm đòn đổ đầu côn đồ, mặc dầu côn đồ thứ thiệt cũng
có tư cách của côn đồ và chúng chẳng bao giờ làm những chuyện như thế.
Thế nên mới có màn "côn đồ" xuất hiện ở Văn Giang, Dương Nội, Nhà thờ
Thái Hà... (*)
Nói tới CHXH là nói tới "Bên kia biên giới là nhà, bên này biên giới
cũng là quê hương" (thơ Tố Hữu), "Trung Quốc là Anh Cả/ Anh Hai của Việt
Nam; Lý Thường Kiệt đem quân đánh Trung Quốc là hỗn với Trung Quốc"
(phát biểu của nhà sư quốc doanh Thích Chơn Quang), nên chi đảng ta phải
dẹp chuyện nhân dân Việt Nam anh hùng xuống đường biểu tình chống Tàu
xâm lăng. Nhưng chẳng lẽ lại làm trái lời cha già DT dạy, "Vua Hùng đã
có công dựng nước, bác cháu ta phải lo giữ nước", thế là "côn đồ" liền
xuất hiện "tự nhiên như người Hà Nội" tung hoành kungfu, bắt lên xe cho
vào "Trại Phục hồi nhân phẩm", những ai dám hô HS-TS-VN, thậm chí cô gái
ốm yếu Phạm Thanh Nghiên ngồi trong nhà giăng biểu ngữ bày tỏ lòng yêu
nước cũng bị "côn đồ" quẳng mắm tôm trộn dầu nhớt tung tóe trước cửa
nhà...
Nói tới CNXH là nói tới việc chặt hàng loạt cây xanh giữa thủ đô đem
bán lấy tiền bỏ túi. Bị dân xuống đường phản đối, đảng ta thấy dân có lý
quá mà mình thì bí quá; không biết trả lời sao về chuyến tàu vét béo
bở không thể thoái lui này, bèn "hợp đồng tác chiến" với "người anh chị
em" côn đồ. Chiến công lớn nhất là oánh chảy máu đầu người bảo vệ cây
xanh, anh Nguyễn Chí Tuyến.
Nói tới CNXH là nói tới đủ chuyện chẳng giống con giáp nào trên cõi
đời này. Trên đây chỉ là vài ví dụ điển hình minh chứng cho sự gắn bó
giữa CNXH và Côn Đồ (Tác giả xin lỗi các "bạn" Côn Đồ thứ thiệt, các
"bạn" còn có cái dũng, cái tư cách của côn đồ; hai chữ "Côn Đồ" dùng
trong bài mổ này, đúng ra là "Côn An"). Nên chỉ người không có tim óc
mới có thể nói, Yêu CNXH mà không phải yêu côn đồ, mà thôi.
Vì không có côn đồ, chính xác hơn là, không dựa hơi côn đồ, CNXH làm
sao sống được mà yêu. Thành thử, Người ta có thể Yêu Côn đồ và ghét
CNXH, vì không có CNXH, Côn đồ vẫn sống phây phây, trong khi CNXH buông
Côn đồ ra là chết đứng tức thì, chết đứng còn nhanh hơn Từ Hải chết đứng
trước Hồ Tôn Hiến.
Yêu CNXH là Yêu Côn Đồ. "Sông có thể cạn, núi có thể mòn nhưng chân lý ấy không bao giờ thay đổi".
Nguyễn Bá Chổi
19/05/2015
No comments:
Post a Comment