Wednesday, April 24, 2013

Dân với đảng - ai phản động?

Thứ Tư, ngày 24.04.2013     
Khi một tên ăn cướp vừa có thể đánh trống la làng vừa ăn cướp thì phải biết là tên cướp đó vô cùng lợi hại. Huống chi bây giờ đất nước VN lại còn bị nguyên một đảng cướp kiểu đó cai trị.Vì vậy không còn con đường nào khác ngoài việc phải đứng lên lật đổ, thanh toán bọn cướp ngày này mới mong thoát khỏi thảm cảnh bị đọa đày, dày xéo. Để tiếp nối chương trình hôm nay qua tiết mục Đất Nước Đứng Lên, mời quý thính giả theo dõi bài viết:" Dân Với Đảng - Ai Phản Động? " của Charlie Nguyễn qua sự trình bày của Nguyên Khải.
Danh từ phản động đã trở thành ngôn từ đầy uy hiếp trong xã hội Việt Nam; ai mà bị kết án phản động thì đời coi như tàn lụi. Gần đây chúng ta thấy từ phản động được sử dụng rất nhiều trong các chương trình tin tức trên TV và các báo lề đảng.. Những nhà đấu tranh dân chủ đều bị kết án là phản động.

Tự điển định nghĩa: "Phản động có nghĩa là một hay nhiều hành động, thái độ của một hoặc một số phần tử, tổ chức, phản kháng lại một quy luật xã hội đã và đang được tồn tại một cách hợp lý.
Một xã hội không thể tồn tại, và tồn tại lâu dài nếu nó không được đặt trên nền tảng đạo đức. Hầu hết các quốc gia trên thế giới đều cho người dân được tự do thờ phượng, không phân biệt tôn giáo, vì tôn giáo là nền tảng đạo đức luân lý đã được đúc kết từ ngàn năm qua của nhân loại. Sống đạo đức là sống yêu thương. Trong yêu thương chúng ta sống cho người khác, vì lợi ích của đối tượng yêu thương. Là một công dân, đối tượng yêu thương là Tổ quốc Dân tộc chứ không phải một cá nhân nào hoặc một tổ chức đảng phái nào. Mỗi người chúng ta đều có bổn phận và trách nhiệm bảo vệ xây dựng đất nước, tiếp tục truyền thống cha ông chúng ta để lại từ ngàn năm - xây dựng một nước VN vững mạnh, hiên ngang, sánh vai cùng các nước bạn trên toàn Thế giới. Nói tóm lại, yêu Tổ quốc Dân tộc là quy luật xã hội đã, đang, và sẽ mãi mãi được tồn tại một cách hợp lý. Những nhà đấu tranh dân chủ, có phản động không? Theo định nghĩa và phân tích trên chúng ta có thể khẳng định là không. Không những không phản động,mà ngược lại các nhà dân chủ còn là những người yêu nước, yêu dân tộc chân thành, họ đáng được khâm phục bởi vì họ can đảm dám đấu tranh trước bầy lang sói, vì những giá trị nhân phẩm căn bản của 90 triệu dân. Vì sao những người sáng lập các trang mạng lại phải tốn công sức làm những chuyện "ăn cơm nhà đi vác ngà voi". Phải nói là các trang báo mạng và nhiều bloggers đã làm nền tảng cho dân chúng được tiếp xúc với sự thật, với thế giới mà bao năm qua họ chưa được nghe, được thấy; ta có thể ví sự kiện này như một cuộc giải phóng để "người mù được thấy, kẻ câm điếc được nghe nói." Tại sao chính phủ lại kết án họ là phản động? Phải chăng chính phủ đang sợ hãi vì cuối cùng người dân đã có cơ hội để thấy sự thật – điều mà đảng đã ra sức bưng bít, che dấu từ bao thập niên qua.
Còn đảng CSVN thì sao? Để chứng tỏ lòng yêu Tổ quốc Dân tộc, đảng CS phải có bổn phận bảo vệ chủ quyền lãnh thổ; bảo vệ tài sản Quốc gia; bảo vệ dân chúng và tài sản của người dân.Nhưng trong thực tế chúng ta thấy những gì? Vinashin do chính phủ đẻ ra, ngốn 4.5 tỷ dollars, đưa nền kinh tế VN đến kiệt quệ. Số tiền đó đi đâu, với mục đích gì? Đây là việc phá hoại nghiêm trọng tài sản của đất nước. Thêm nữa, khai thác tài nguyên đất nước bừa bãi bất chấp sự phản đối của mọi tầng lớp dân chúng. Tại sao dân khắp nơi phải đòi đất, khiếu kiện. Tại sao bệnh viện thiếu giường, trường học thiếu lớp thiếu bàn, học trò thiếu ăn? Chính phủ là để lo cho dân, vậy chính phủ ở đâu, làm gì? Tại sao người dân phải khốn khổ trong một xã hội với hơn "bốn ngàn năm Văn Hiến" như thế này? Không thể kể hết ra ở đây những chuyện tàn phá đất nước, tổn hại người dân của đảng CS. Họ không làm gì cho dân tộc ngoài xiềng xích gông cùm những người không cùng chính kiến; họ chia chác tài nguyên đất nước với nhau; họ t ù đ ày d ân chúng; họ phủ nhận Tổ tiên nền tảng thương yêu - cội nguồn của đời sống dân tộc. Chưa kể họ còn đã và đang bán quốc gia dân tộc cho ngoại bang. Như vậy đảng CS đang phản kháng lại tình yêu Tổ quốc Dân tộc, đi ngược lại sự phát triển cho lợi ích của dân tộc. Để kết luận: đảng CS là tổ chức của những người phản động!
Kính thưa quốc dân đồng bào, đảng CS đã vi phạm quy luật xã hội bất di bất dịch của Dân tộc Việt Nam là yêu Tổ quốc Đồng bào. Đảng CSVN hiện giờ là một tổ chức phản động nguy hiểm, nguy hại cho dân tộc Việt Nam. Xin báo động!
Charlie Nguyễn

No comments:

Post a Comment