Friday, November 25, 2016

Đây Là Sự Thật, 25.11.2016

ĐâyLàSựThật

Lời dẫn: “Đừng hỏi tổ quốc đã làm gì cho ta, hãy hỏi ta đã đóng góp được gì cho tổ quốc”. Đó là câu nói nổi tiếng của cố TT Mỹ John F. Kennedy. Sau đó đảng CSVN cũng mượn nguyên câu nói đó để sáng tạo ra một bài hát cũng như được vay mượn trong lời phát biểu thách thức giới đấu tranh dân chủ tại Việt Nam của bà Nguyễn Thị Kim Ngân – Chủ tịch quốc hội CSVN đương nhiệm. Nhưng liệu chính đảng CSVN có làm được gì cho dân hay không ? Câu hỏi đó sẽ được giải đáp qua chuyên mục Đây là sự thật với Đặng Chí Hùng Tâm Anh.
Tâm Anh: Để mạt sát người yêu nước, chủ tịch quốc hội CSVN đã nói với những người yêu nước, muốn có dân chủ cho Việt Nam rằng “Chưa làm được gì cho tổ quốc thì đừng đòi hỏi gì cả”. Vậy theo anh đảng CSVN có làm được gì cho tổ quốc Việt Nam hay không ?
ĐCH: Kính chào quý thính giả ! Xin chào chị Tâm Anh !
Nếu nói như đảng CSVN nói chung và bà Kim Ngân nói riêng thì chúng ta sẽ có thể thấy cái mà đảng CSVN làm “được” cho tổ quốc. Đó là hàng nghìn km2 vuông đất liền, hang trăm nghìn km2 mặt biển, bãi Tục Lãm, ải Nam Quan, Thác Bản Giốc, Hoàng Sa – Trường Sa nay đã trở thành của Tàu thì đó chính là cái mà đảng CSVN làm được cho tổ quốc Việt Nam. Một Sài Gòn tươi đẹp là hòn Ngọc Viễn Đông giờ đã thành “Thành Hồ ngập nước, thành Hồ thất thủ” cũng là cái mà đảng CSVN đã làm cho tổ quốc. Một Hà Hội ngàn năm thanh lịch và văn hiến nay cũng biến thành “Thủ đô thất thủ và thủ đô tệ nạn”….
Đó chính là cái mà đảng CSVN làm được cho Tổ Quốc Việt Nam. Chưa hết, ở khắp nơi bọn Tàu khựa tràn lan không cần giấy tờ, chúng sinh sống, đẻ con, chiếm đất thành lập nhũng khu tự trị như Bình Dương, Tây Nguyên, Vũng Áng vv…ngay trên đất nước do cha ông chúng ta phải đánh đổi bằng xường máu ngàn năm gìn giữ. Đó là cái mà CSVN đã làm cho tổ quốc Việt Nam hôm nay. Chưa hết, đảng CSVN còn để lại cho đất nước Việt Nam một xã hội rối ren, tham nhũng, suy đồi đạo đức cộng với những khối vay nợ khổng lồ chiếm tới trên 95% GDP. Đó là điều mà Kim Ngân đã làm cho Việt Nam. Đó là những điều ít ỏi chung nhất mà chúng ta thấy CSVN đã “làm được” cho Tổ Quốc.
Nhưng cái được đó thật sự là một sự mỉa mai vì như chúng ta đã thấy, tất cả những điều tôi tóm tắt nêu trên đã và làm cho đất nước ngày càng tồi tệ hơn mà thôi.
Tâm Anh: Anh nói rất đúng ! Ngay cả sự kiện lũ lụt miền trung gần đây và sự kiện Formosa diễn ra thì người dân trong và ngoài nước đều phẫn nộ vì cái mà đảng CSVN “làm được” chỉ là phá hoại đất nước, phản lại dân tộc. Anh có thể phân tích sâu thêm về hai sự kiện này tới quý thính giả được không ?
ĐCH: Thưa chị !
Nếu chúng ta chỉ cần xét hai sự kiện gần đây như chị nêu để thấy cái mà CSVN làm được chỉ là phá đất nước và hại dân thì khá rõ ràng. Đầu tiên là sự kiện Vũng Áng. Thay vì đứng về phía dân truy tố Formosa ra toà, đuổi cổ chúng về nước thì CSVN lại ra sức bao biện nào là : Thuỷ Triều Đỏ, Tảo Đỏ, Thế Lực thù địch vv…Đến khi không còn bao biện được thì chúng ngậm miệng ăn tiền để làm ăn, đút tiền vào túi từ tay Formosa. Đảng CSVN tiếp tục làm ngơ không đuổi cổ Formosa và tiếp tục đàn áp người dân khởi kiện tập đoàn xả thải này. Vì thế, cái mà đàn CSVN làm được cho dân như lời chúng tự ca ngợi chính là việc chúng đồng loã với giặc, tiếp tay với giặc giết chết quê hương, con người Việt Nam.
Sự kiện tiếp theo đó là lũ lụt Miền Trung. Xuất phát từ việc tiếp tay cho những tập đoàn tư bản …để chúng thoải mái chặt phá rừng, làm thủy điện bừa bãi gây nên những trận lũ kinh hoàng khi có mưa về đối với người dân thường. Thậm chí, chúng còn đồng loã và bao che cho các công ty thuỷ điện xả lũ vô tội vạ để gây thảm cảnh cho dân. Khi đã có lũ rồi, thay vì động viên và tiếp tế cho dân thì bè lũ CSVN lại im lặng để “sống chết mặc bay”. Trong khi người dân thường từ Hải Ngoại đến trong nước cùng nhau vượt qua hoạn nạn với người miền trung thì Kim Ngân còn mải tươi cười trước máy ảnh trong lễ hội áo dài. Kim Ngân và quan chức CSVN không thèm quan tâm đến mạng sống của dân lành miền Trung. Lẽ ra, việc lo lắng cho dân phải là trách nhiệm của nhà nước, của chính phủ. Đó là điều đương nhiên vì chính phủ sống nhờ thuế của dân. Nhưng đàng này thì đảng và nhà cầm quyền CSVN lại thờ ơ, vô cảm bỏ mặc cho người dân Việt Nam trong và ngoài nước tự phải lo cho nhau.
Đó chính là những điều nói lên bản chất thật sự của đảng CSVN: Bán nước, hại dân.
Tâm Anh: Thưa Anh, đảng CSVN đã phá hại đất nước, phản lại người dân. Theo anh, họ có còn tương lai lãnh đạo đất nước Việt Nam như mấy chục năm qua hay không ?
ĐCH: Không một chế độ ác nhân nào có thể tồn tại mãi mãi vì nó chống lại lòng dân. Dù thế nào đi chăng nữa thì nó cũng phải lụi tàn và sụp đổ vì ý dân chính là ý trời. Đảng CSVN cứ tưởng rằng họ có quân đội “Trung với đảng” và côn an “còn đảng còn mình” là có thể thoải mái đàn áp người dân. Thật sự là không hề có điều đó vì sẽ có ngày lòng căm hận của người dân xoá tan những ác độc mà chế độ CSVN đã và đang gây ra cho người dân Việt Nam.
Xin nói thêm rằng, đảng CSVN chính là lũ vong ơn bội nghĩa, độc ác và vô cảm với người dân. Chúng chưa hề làm được gì cho người dân Việt Nam được tốt hơn cả. Thật ra đảng CSVN chỉ là tập hợp của những kẻ phá hoại đất nước mà thôi !
Xin kính chào quý thính giả ĐLSN ! Xin chào chị Tâm Anh !

No comments:

Post a Comment