Sunday, July 21, 2019

Ai? Kẻ nào?

Nói Với Người Cộng Sản

Sau đây, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục “Nói với người cộng sản”. Đây là diễn dàn để trình bày với các đảng viên đảng CSVN, đặc biệt những người đang phục vụ trong guồng máy công an và bộ đội của chế độ hiện hành. “Nói với người cộng sản” do Tiến Văn biên soạn, qua sự trình bày của Khánh Ngọc

Tiến Văn
Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,
Vấn đề Trung Cộng và đảng Hồ-Tàu lại nổi lên những ngày qua do Trung Cộng tiếp tục đưa tàu biển quấy nhiễu các dự án thăm dò, khai thác dầu khí của Việt Nam trong hải phận thuộc chủ quyền của Việt Nam chúng ta.

Đây không phải là lần đầu tiên, và cũng chắc chắn không phải lần cuối cùng, Trung Cộng cho tàu biển xâm phạm, đe dọa chủ quyền của Việt Nam trên biển Đông. Tuy nhiên lần xâm hấn này có đặc điểm rất khác biệt là vụ việc xảy ra ngay trước và trong chuyến thăm của Nguyễn Thị Kim Ngân tới Bắc Kinh.
Cũng như các lần khác, ban lãnh đạo chóp bu của đảng Hồ-Tàu chỉ thông tin một cách qua loa cho công luận biết sau khi vụ xâm phạm đã bị dư luận quốc tế phát hiện và lên tiếng.
Với sự phát triển về công nghệ của các hệ thống giám sát địa cầu, hệ thống thông tin quốc tế hiện nay điều chắc chắn nhóm lãnh đạo đầu sỏ của đảng Hồ-Tàu phải biết rõ sự bắt đầu các hành động xâm lấn hải phận trắng trợn của Trung Cộng.
Một câu hỏi chúng ta phải đặt ra trong vụ việc này là tại sao bọn chóp bu vẫn đồng ý và bản thân Nguyễn Thị Kim Ngân cũng đồng ý để đi sang gặp bọn lãnh đạo Bắc Kinh với một thái độ rất thân thiết, hòa nhã trong tình hình chủ quyền của Việt Nam đang bị chính Bắc Kinh xâm lấn?
Thưa quí vị và anh chị em, đây là một câu hỏi gây khó chịu và nhức nhối đối với nhiều người trong chúng ta. Bởi câu hỏi này đã nói lên sự ươn hèn vô giới hạn của Nguyễn Thị Kim Ngân và đồng bọn trong ban lãnh đạo cao nhất của đảng Hồ-Tàu trước Trung Cộng.
Tuy nhiên, như quí vị và anh chị em đã thấy, cũng như mọi khi, hệ thống tuyên truyền, tuyên giáo của đảng Hồ-Tàu đang được huy động một cách tinh vi để biện bạch, xoa dịu sự phẫn nộ của chúng ta – những người còn biết lo lắng cho vận mệnh chung của đất nước và dân tộc.
Bọn tuyên giáo và các hệ thống tuyên truyền của đảng Hồ-Tàu đang cố gắng reo rắc ra hai loại ảo tưởng cho dư luận:
Thứ nhất, bọn chúng lợi dụng báo chí quốc tế và sự mập mờ thường có của báo chí của chúng để đưa ra những thông tin làm cho nhiều người cả tin cảm thấy như chính quyền hiện nay cũng có những hành động chống trả Trung Cộng. Đó là những thông tin như tàu cảnh sát biển Việt Nam đối mặt với tàu Trung Cộng hoặc Nguyễn Xuân Phúc đến thăm cảnh sát biển.
Thứ hai, bọn tuyên giáo và các chóp bu của chúng muốn chúng ta ảo tưởng rằng Nguyễn Phú Trọng và đồng bọn đang cố gắng nín nhịn, tránh gặp mặt trực tiếp Bắc Kinh để cho chuyến thăm Mĩ sắp tới của Trọng được diễn ra suôn sẻ. Chúng muốn chúng ta kì vọng rằng chính Trọng là kẻ có thâm ý muốn tăng cường quan hệ với Mĩ để chống Trung Cộng.
Với hai loại ảo tưởng này, cùng với nhiều thủ đoạn xoa dịu, đánh lạc hướng khác, nhiều người trong chúng ta rất có thể sẽ tự đi đến kết luận Trọng và đồng bọn rất khôn ngoan và có chiến lược đúng đắn để đối đầu với Trung Cộng, bảo vệ sự bình yên cho đất nước.
Thưa anh chị em và quí vị, những thủ đoạn này không hoàn toàn mới. Đó vẫn chỉ là những cách thức bọn chóp bu Hồ-Tàu đã sử dụng để đánh lạc hướng, xoa dịu dân chúng từ năm 2007 tới nay khi vấn đề Trung Cộng xâm lấn lãnh hải của chúng ta bị lộ ra ánh sáng công luận. Chúng luôn biện bạch với anh chị em chúng ta bằng hai loại lí do: Một, nước ta nhỏ, Trung Cộng quá lớn và nằm sát chúng ta, do đó chúng ta phải khôn ngoan tránh xử sự cứng rắn; Hai, chúng ta cần phải có thời gian để tăng cường sức mạnh quân đội, tăng cường quan hệ với Mĩ và các nước phương Tây để tiến tới có đủ sức mạnh đối đầu với Trung Cộng.
Với những lí cớ đó, nhiều người trong chúng ta cũng cảm thấy cách xử sự rất ươn hèn của bọn chóp bu là có lí; vì “đại cuộc”, vì “sự yên bình để làm ăn của toàn dân”, các lãnh đạo buộc phải chấp nhận thái độ nhũn nhặn với Trung Cộng.
Tuy nhiên, vấn đề Trung Cộng và đảng Hồ-Tàu không phải chỉ là vấn đề gây hấn, xâm chiếm hải phận, hải đảo – một vấn đề liên quan chặt chẽ tới dư luận quốc tế nên rất dễ làm sôi động dư luận khiên che lấp nhiều vấn đề hệ trọng khác.
Thưa anh chị em và quí vị, chúng ta cần phải nhìn nhận lại sự nguy hiểm trong quan hệ giữa Trung Cộng và bọn chóp bu đảng Hồ-Tàu hiện nay đó là sự tương đồng của chúng về mặt chính trị. Cả hai hệ thống chính trị của Bắc Kinh và Hồ-Tàu đều nhằm một mục đích là giữ quyền lực độc tôn cho cả hai đảng cộng sản. Tuy nhiên, vì Trung Cộng là một dân tộc lớn, bọn chóp bu Bắc Kinh có tham vọng cạnh tranh, thống trị trên mức độ toàn cầu. Trong khi đó, tất cả các chóp bu của đảng Hồ-Tàu từ thời Hồ cho tới thời Trọng hiện nay chỉ có một tham vọng duy nhất là bằng mọi giá giữ độc quyền quyền lực cho cá nhân bọn chúng bất chấp danh dự dân tộc, bất chấp quyền lợi quốc gia.
Đặt vấn đề biển Đông ra một bên, chúng ta thấy vẫn còn nguyên những nguy hiểm nghiêm trọng khác do đảng Hồ-Tàu đã gây ra cho Việt Nam chúng ta.
Ai đang định để Trung Cộng thực hiện con đường cao tốc huyết mạch nối liền Bắc-Nam của Việt Nam?
Ai đã để cho Trung Cộng chiếm lãnh các vùng rừng đầu nguồn phía Bắc và cao nguyên trung phần của Việt Nam?
Ai đã để cho tình báo Trung Cộng thâm nhập rất sâu vào hệ thống chính trị của Việt Nam chúng ta?
Và ai đang giam giữ, sách nhiễu tất cả những người Việt Nam muốn bày tỏ lòng ái quốc, chống Trung Cộng một cách hiền hòa?
Ai? Kẻ nào?
Chỉ cần trả lời những câu hỏi này chúng ta sẽ nhìn ngay ra Trọng và đồng bọn thuộc tâm địa phản quốc khá xảo quyệt hay có lòng thực thà yêu nước.
Khánh Ngọc và Tiến Văn thân chào tạm biệt và hẹn gặp lại quí vị anh chị em trong chương trình tuần tới.
21/07/2019

No comments:

Post a Comment