Friday, September 20, 2024

Đả đảo cs – đả đảo Tô Lâm

Bàn Ngang Tán Dọc

Sự kiện: Người Mỹ gốc Việt được tin chủ tịch nước Tô Lâm đến New York vào ngày mốt, bà con ta kéo đến để đả đảo, ném cà chua và trứng thối. Mời bà con ta mạnh mẽ nói cho thế giới biết tội ác của đảng cs ở Việt Nam...

Kịch Bản.

HS. Đả đảo cs – Đả đảo. Đả đảo Tô Lâm – đả đảo. Nhân quyền cho Việt Nam – Nhân Quyền.

csVN- down-down-down....

MN- Hello anh HS. Anh làm gì mà hô hoán om sòm lên vậy? Coi chừng hàng xóm họ lại tưởng chúng ta cãi nhau đấy.

HS- Hô cho đã tức, cho hả giận đấy MN!

MN- Nhưng anh hô ở đây, bên VN chúng nó đâu có nghe thấy.

BC- Anh HS thu âm phát lên mạng, chẳng những bên VN chúng nó nghe thấy, mà còn cả thế giới nghe được nữa đấy MN.

HS- Anh BC nói đúng. Chúng ta hô, vạn người hô, triệu người hô, cả dân ta, đang bị bọn cs độc tài  đè đầu cưỡi cổ cùng hô, cùng đả đảo, cs chúng nó sẽ phải tiêu vong thôi.

MN- MN nghe tin, ngày mốt, tức Chúa Nhật này, Tô Lâm sẽ tới New York. Bà con ta đang trên đường kéo về đó để đả đảo hắn ta đấy. Hai anh có đi không?

BC- Dĩ nhiên rồi, chẳng những đi mà còn đem theo cả cà chua và trứng thối để nghênh đón Tô Lâm và đoàn tùy tùng của hắn nữa đấy.

HS- HS nghĩ mà buồn cho đất nước mình, dân tộc mình thông minh, cần mẫn, vậy mà chỉ vì cái kiếp nạn cs, nó đã phá hủy cả giang sơn, nhận chìm cả dân tộc, cho nên chúng ta may mắn thoát được ra ngoài, nên phải hỗ trợ đồng bào mình ở trong nước, đấu tranh loại bỏ cái chế độ khốn nạn ấy, dành lấy quyền làm chủ đất nước chứ. Phải không anh chị?

MN- Đúng rồi. Đã gần 50 năm gọi là thống nhất hai miền Nam Bắc, ấy vậy mà Việt Nam hôm nay vẫn là một quốc gia chia rẽ, nghèo đói, chậm tiến và lạc hậu, so với những nước khác trong vùng, chỉ vì cái thể chế cs ngu xuẩn mà lại độc tài, đã kìm hãm sự phát triển của dân tộc ta, nên mới ra nông nỗi như ngày nay.

BC- Anh chị nói đúng, Nhật Bản chỉ mất 25 năm đã đưa đất nước bị tàn phá vì chiến tranh trở thành một cường quốc kinh tế. Nam Hàn, Đài Loan, Thái Lan, Singapore trước năm 1975 đều thua xa Việt Nam Cộng Hòa, ngày nay người dân VN phải đi làm lao động ở các nước ấy để kiếm sống qua ngày. Đó là một nỗi nhục cho cả dân tộc ta. Chưa kể đến bao nhiêu người vẫn đang tìm cách rời khỏi quê hương. Tại sao vậy?

HS- Tại vì cái đảng csVN đã hiện nguyên hình là một đảng cướp. Toàn đảng là một tập đoàn gian dối lường gạt. Chúng đã cướp nhà cửa ruộng nương tài sản của ngưởi dân. Chúng đánh cắp tài nguyên quốc gia để làm giàu cho đảng viên. Chúng tranh giành và triệt hạ nhau vì quyền lợi phe nhóm, nhưng lại gọi tên mỹ miều là chống tham nhũng mới kỳ chứ!

MN- Chống thế nào được, khi chính cái đảng ấy là nguyên do của tham nhũng chứ. Chưa hết đâu, chúng dùng công an, bộ đội để đàn áp người dân. Chúng cướp đi tất cả những quyền tự do của con người. Chúng đã gây ra bao nhiêu tội ác cho dân tộc. Theo MN, tội ác lớn nhất của cs là chúng hạ thấp phẩm giá của con người xuống dưới tầng súc vật nữa. Cứ nhìn vào thành quả cái gọi là hệ thống giáo dục và đào tạo ở Việt Nam thì rõ. Chúng đang cố đào tạo ra những lớp người tàn ác, ích kỷ, dối trá và vô cảm đấy!

BC- Thế nhưng chúng cũng không hoàn toàn thành công đâu, vì với kỹ thuật thông tin hiện nay, nhiều người tự tìm hiểu, hay có cơ hội ra nước ngoài, họ đã so sánh  và nhận ra sự gian trá và lương gạt của cs, nên đã có người bừng tỉnh, cụ thể như em học sinh 17 tuồi Chu Ngọc Quang Vinh đó, chắc anh chị có theo dõi chứ?

HS-  Có, em Quang Vinh thắng giải “lên đỉnh Olympia”,. Em này chỉ chia sẻ với bạn bè nhận định của mình về sự dối trá của đảng cs, thế là cả nhà nước csVN phải nhập cuộc, từ công an, đến dư luận viên, báo đài của đảng, nhất loạt xúm vào đấu tố một em học sinh, đe dọa, làm rùm beng như trời sập vậy. Sự kiện này cho thấy cs rất sợ sự thật, vì em học sinh này đã nhìn ra đảng cs là một hệ thống dối trá, đó là một sự thật không thể chối cãi được. Nếu ai cũng thấy sự thật ấy, sẽ không còn ai tin đảng nữa, kể cả đảng viên của chúng.

MN- Vì em ấy nói ra sự thật cho bạn bè biết, nên đã bị đấu tố. Như vậy cho thấy đảng cs lúc này đang trên đà suy tàn rồi. Nếu chúng mạnh, sao lại sợ sự thật chứ. Hơn nữa cả một hệ thống nhà nước với công an bộ đội, mà lại run sợ trước một em học sinh 17 tuổi chứ. MN tin rằng giới trẻ trong nước có hàng vạn, hàng triêu các em  khác cũng thấy như Quang Vinh, nhưng vì đứng trước họng súng của cs, nên còn phải im tiếng đấy thôi.

BC- Đúng vậy. Những dấu chỉ khác cho thấy đảng cs đang trên đà tan rã, đó là chúng truy bức bỏ tù hàng loạt những người bày tỏ quan điểm  trái với ý đảng. Rồi chúng đang hô hào người dân phải vẽ cờ đảng ở khắp mọi nơi, vẽ trên trường, trên cửa, trên mái nhà, trên xe, trên người...như một hình thức chiếm đất dành dân trong thời chiến tranh do chúng phát động ở Miền Nam trước đây. Chỗ nào có cờ là chỗ ấy thuộc quyền của chúng.

HS- Đó là một lối tuyên truyền rất ngu xuẩn, nếu lá cờ là biểu tượng của chính nghĩa, thì mọi người sẽ yêu mến và tôn trọng lá cờ ấy, đàng này chúng biết là người dân thù ghét lá cờ của chúng, nên phải bắt dân vẽ cho thật nhiều.Một khi đã thù ghét, mà nhìn đâu cũng thấy, thì cái thù ghét ấy lại càng mạnh, càng sâu sắc hơn. Anh chị nghĩ có đúng không?

MN- Đúng quá đi chứ. Tóm lại người dân thù ghét cái đảng cs, thì cũng thù ghét cái lá cờ của nó luôn. Cho nên đến khi vật đổi sao dời, đảng sụp đổ một ngày không xa, lúc đó người dân vừa xóa cờ, vừa nguyền rủa cho đáng đời chúng nó luôn

BC- Nói chi thì nói, ngày mốt chúng ta đi biểu tình phản đối Tô Lâm, phản đối đáng csVN ở New York, nhớ đem theo Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, đó mới chính là cờ của Tổ Quốc Việt Nam đấy bà con ơi. Hẹn gặp bà con ngày Chúa Nhật và Thứ Hai ở Liên Hiệp Quốc trường Columbia luôn.

HS- Đả đảo cs – đả đảo. Đả đảo Tô Lâm – đả đảo.

No comments:

Post a Comment