Tuesday, June 6, 2023

"VĂN HÓA BÔI NHỌ”

Chuyện Nước Non Mình

“CS sinh ra từ đói nghèo và ngu dốt, lớn lên bằng dối trá và bạo lực và sẽ chết đi trong sự khinh bỉ và nguyền rủa của nhân loại.”

(Lời của Đức Đạt Lai Lạt Ma).              

Cho đến hôm nay, đã gần một trăm năm sau khi ra đời, CSVN vẫn chưa gột rửa được sự u mê tăm tối, chưa chịu lớn khôn, tiếp tục đi lượm lặt cái chủ thuyết Xã Hội Chủ Nghĩa thối nát, mà thế giới văn minh tiến bộ đã liệng bỏ vào thùng rác lịch sử, chúng mang về nhai lại làm kinh điển. Nghĩ mà ngậm ngùi thương hại cho hàng ngũ lãnh đạo CSVN trong cơn thoi thóp.

“Văn Hóa Bôi Nhọ và Bạo Lực” là thứ kinh điển nằm lòng của hàng ngũ lãnh đạo đảng CSVN, áp dụng để trấn áp những tấm lòng yêu nước. Thế nhưng, chút hơi tàn không còn cứu vãn được cơn bạo bệnh bao lâu nữa.

Kính mời quý vị thính giả cùng nghe lá thư của cựu TNLT Huỳnh Thị Tố Nga, vừa thoát khỏi lao tù CS hơn 60 ngày, và sau 5 năm tù tội, gửi nhà cầm quyền CSVN với ý chí kiên cường và tự tại qua sự trình bày của Lê Khanh 

Vẫn biết là CS không có văn hóa, nhưng mà nghe họ leo lẻo tuyên truyền thế này mới thấy họ ngày càng thấp kém. Nào là "đồng bọn", nào là "cúi đầu nhận tội, rũ bỏ tội lỗi, được ân xá..." bao nhiêu ngôn từ nhằm hạ thấp một con người đều được họ đem ra dùng hết.

Họ làm clip phản biện về bài viết "Công bằng xã hội và sự hạn hẹp của Chủ Nghĩa Xã Hội" của tôi với lời lẽ phản biện không có một chút khoa học và vô văn hóa, tôi có dẫn đường link để các bạn có thể nghe và nhận xét.

Có nhiều bài báo còn dùng cụm từ "trơ tráo, trở mặt với CS" đối với người viết. Xin lỗi nhé, các bạn muốn viết báo thì cũng nên có một trình độ cơ bản về từ vựng và ngữ nghĩa Tiếng Việt, "trở mặt" là khi nào giữa 2 cá nhân trở lên có mối quan hệ thân thiết rồi sau đó không còn duy trì và mối quan hệ đó có chiều hướng xấu đi, còn đằng này, tôi chưa bao giờ "yêu" các bạn, không "yêu" lấy gì gọi là trở mặt?

Muốn bắt bớ một con người, đối với các bạn quá dễ dàng, cần gì phải hăm dọa lần này đến lần khác, chẳng phải các bạn đã "bắt sạch, nhốt sạch" những người bất đồng chính kiến rồi sao? Càng bắt bớ thì chỉ làm cho nhân dân căm hận các bạn mà thôi. Các bạn phủ nhận tâm linh, nhưng tâm linh không bao giờ loại trừ các bạn, nhân quả không bỏ qua cho bất kỳ ai một khi các bạn còn là chúng sinh trong vòng luân hồi. Đợi đến khi các bạn thức tỉnh đã quá muộn màng chăng?!

Hôm nay tôi viết status này cho các bạn là để cho các bạn thấy rằng các bạn như những con thú nhồi bông, bị nhồi nhét tư tưởng hèn với giặc, ác với dân. Các bạn cứ leo lẻo tuyên truyền thứ chủ nghĩa mà thế giới người ta đã xem là rác rưởi, các bạn đem rác rưởi này tống vào mồm nhân dân và ngang nhiên công bố nhân dân đồng tình đi theo các bạn.

Những người như chúng tôi, đấu tranh là chấp nhận đương đầu với gian nan rồi, chúng tôi thừa biết các bạn sẽ làm mọi cách để chặn con đường của chúng tôi, nhưng các bạn có nghĩ rằng, chế độ của các bạn có trường tồn để các bạn có thể dùng quyền lực mà đàn áp nhân dân? Các bạn cứ ra rả là đất nước phát triển, vậy tại sao không công khai trưng cầu dân ý đi, xem người dân nói gì, muốn gì?!

Các "nhà báo", khi viết bài làm ơn tìm hiểu nhân vật trong bài báo của các bạn nhé, đừng hạ thấp nhân cách các bạn chỉ qua mấy bài báo rẻ tiền như thế này. 

Huỳnh Thị Tố Nga

 (Helena Zen)

June 1, 2023

 

No comments:

Post a Comment