Thursday, November 19, 2015

Chế độ "Công an đỏ"

Thứ Năm, 19.11.2015
Thưa quý thính giả, "Công an đỏ" một cụm từ để ám chỉ những côn đồ công an được bao bọc dưới sự cầm quyền của đảng cộng sản Việt Nam, chuyện dùng bạo lực để hành hung người dân. Bản tính côn đồ của họ mỗi ngày mỗi lan rộng qua việc tự do bắt người một cách vô cớ và thẳng tay đánh đập nhân dân hết sức tàn bạo. Trong tiết mục Chuyện Nước Non Mình hôm nay, mời quý thính giả theo dõi bài viết "Chế Độ "Công An Đỏ" của Đại Nghĩa, sẽ được Minh Nguyệt trình bày để tiếp nối chương trình phát thanh tối hôm nay.
Bộ mặt công an của chế độ CHXHCN VN ngày nay có hai hình ảnh gây ấn tượng nhất đang lan truyền khắp bốn biển năm châu đó là hình ảnh người Linh mục bất khuất Nguyễn Văn Lý bị công an "bịt miệng" trước tòa và hình ảnh thứ hai là tên công an đạp vào mặt người thanh niên yêu nước Nguyễn Chí Đức vì đi biểu tình chống quân Tàu xâm lược.
Đảng Cộng sản và chế độ xã hội chủ nghĩa mà ông Hồ Chí Minh gầy dựng đã được đám cộng sản hậu sinh bảo vệ và phát triển bằng "bạo lực cách mạng" một cách cuồng tín cho nên "công an chỉ biết còn đảng còn mình" và Tổng bí thư đảng Nguyễn Phú Trọng thì chỉ biết bảo vệ đảng, bảo vệ chế độ độc tài toàn trị bằng lực lượng kiêu binh "Công an đỏ".
Ngày nay chế độ cộng sản Việt Nam đã tăng cường lực lượng công an giữ chức vụ lãnh đạo cùng khắp các tỉnh thành như mới đây tướng CA Trần Quốc Tỏ, bí thư tỉnh Thái Nguyên, tướng CA Nguyễn Đức Chung, phó bí thư TP kiêm Chủ tịch UBND Hà Nội... ngoài ra bộ công an có cả một lô tướng gần tới 200 tên.
Ngày xưa Việt cộng hay tuyên truyền "bộ binh thằng bắn thằng chừa, công an giết hết cho vừa lòng dân". Công an Việt cộng ngày nay thì có quyền đánh chết dân trong đồn như cơm bửa vì có đảng CSVN bảo kê. Người bộ đội bỏ đảng Phạm Đình Trọng nhận định:
Vì sao người dân bị bắt vào trụ sở công an lại chết nhanh, chết nhiều như vậy? Xin hãy xem ứng xử của công an với người dân để thấy rằng: Được coi là thần bảo hộ của đảng, là công cụ bảo vệ đảng, bảo đảm sự tồn tại áp đặt lên đảng, được o bế, dung túng, lực lượng công an đã trở thành kiêu binh hung hãn, côn đồ như thế nào, đã coi thường nhân phẩm, mạng sống của người dân như thế nào!"(DanLamBao online ngày 20-3-2012)
Thiếu tướng bộ đội Nguyễn Trọng Vĩnh cùng một tâm trạng với anh Đại tá Phạm Đình Trọng nhìn về mấy chú công an "nhân dân" như sau:
"Ngày nay, nhìn đâu tôi cũng thấy nhiều điều ngược lại: công an tùy tiện bắt dân, muốn bắt ai thì bắt dù không có lệnh của Viện Kiểm sát, dù họ không phạm pháp quả tang; hàng nghìn công an đánh đập nhân dân một cách tàn bạo, cưỡng chế lấy đất của nông dân làm giàu cho các nhà đầu tư và người có chức quyền; đàn áp những người biểu tình yêu nước, gán ghép cho họ nào là 'bị nước ngoài xúi giục', 'bị kẻ xấu kích động', 'gây rối trật tự công cộng', v.v..." (Boxitvn online ngày 23-8-2012)
Nhà thơ bất khuất Trần Mạnh Hảo viết thư gửi Trung tướng công an Hữu Ước...
"Than ôi, tôi là một kẻ sợ công an nhất nước Việt Nam. Hồi bé, công an đã bắt bố tôi là Trần Văn Hiền tới 12 lần, chỉ vì bố tôi hay làm thơ ca hò vè diễu cợt cán bộ xã huyện ức hiếp dân lành và tham ô lãng phí. Ngày tôi còn nhỏ, mỗi lần đi học phải qua trụ sở công an xã, tôi đã co chân chạy như biến, đến nỗi nhiều bận ngã thâm tím mặt, lại còn sợ quá són cả quần không biết là bao nhiêu lần".(DanChimViet online ngày 10-8-2010)
Cảnh tượng công an giao thông "xử lý" người lái xe máy trên đường phố quên đội nón bảo hiểm nhiều pha rất ngoạn mục, lâm ly, bi đát, đầy tính nhân bản... kiểu côn đồ cộng sản.
Biết bao vụ công an đánh người giữa thanh thiên bạch nhật, biết bao vụ công an tra tấn người trong đồn công an đến chết, Tiến sĩ Hà Sĩ Phu nói:
"Vụ ông Trịnh Xuân Tùng bị công an giao thông đánh gãy cổ, vụ anh Nguyễn Công Nhật bị chết trong lúc làm việc với công an, nay đến vụ ông Nguyễn Mậu Thuận ngày 30-8-2012 bị chết trong tay công an xã Kim Nỗ-Đông Anh...chỉ là những giọt nước tràn ly trong cái 'trào lưu' công an mặc sức hành hạ và đánh chết dân thường! Thử hỏi: Nước có luật pháp hay chỉ là một bộ tộc thời ăn lông ở lỗ?" (DanLamBao online ngày 2-9-2012)
Và Tiến sĩ Hà Sĩ Phu còn nói thêm về cách đối xử rừng rú của bọn công an Việt cộng đỏ như sau:
"...nhà trường giao học sinh cho công an dùng vũ lực dạy giúp, công an tống súng lục vào miệng học sinh để hỏi cung, công an tạt tai khách đi đường hoặc đánh cho lên bờ xuống ruộng chỉ vì quên không đội mũ hoặc đi ngược chiều". (DoiThoai online ngày 23-4-2008)
Chuyện mới đây, luật sư Trần Thu Nam và luật sư Lê Văn Luân bị công an hành hung khi nhận đứng ra biện hộ cho em Đỗ Đăng Dư, 17 tuổi bị công an bắt giam và đánh chết trong trại giam. Sống dưới chế độ độc tài cộng sản chuyện người dân mà "kiện công an" như chuyện "con kiến mà khiên củ khoai", hay như bà cố luật sư Ngô Bá Thành đã từng nói "ở Việt Nam có cả một rừng luật, nhưng khi thi hành thì chỉ áp dụng luật rừng".
Buồn thay và nhục thay máu người dân yêu nước đã đổ do Công an Nhân dân Việt Nam gây ra dưới sự lãnh đạo ngu muội của đảng Cộng sản Việt Nam!
8/11/2015

No comments:

Post a Comment