Sunday, April 30, 2023

Tưởng Niệm 30 tháng 4

Nói Với Người Cộng Sản

Tiếp theo đây, mời quí thính giả theo dõi chuyên mục ”Nói Với Người Cộng Sản”. Đây là diễn đàn để trình bày với các đảng viên đảng csVN, đặc biệt những người đang phục vụ trong guồng máy công an và bộ đội của chế độ hiện hành. ”Nói Với Người Cộng Sản” do Tiến Văn biên soạn qua sự trình bày của Hoàng Ân.

Tiến Văn

30.04.2023 

Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,

Hôm nay đúng ngày 30 tháng 4, một ngày lịch sử, nhưng là lịch sử đau thương của toàn dân tộc Việt Nam. Cách đây 48 năm, vào ngày này, một lực lượng chính trị hiểm độc đã đặt được ách thống trị tàn nhẫn của chúng trên cả hai miền Nam, Bắc của đất nước chúng ta. Lực lượng chính trị phản động này có tên là đảng cộng sản do Hồ Chí Minh sáng lập. Từ đó đến nay, tổ chức chính trị phản động này vẫn ngoan cố kìm giữ dân tộc Việt Nam trong sự trói buộc, đô hộ của chúng bất chấp nhiều đòi hỏi, đấu tranh của nhân dân và thậm chí của chính nhiều đảng viên cộng sản phản tỉnh.

Thưa quí vị, quí bạn, sinh thời, ông Võ Văn Kiệt, một lãnh đạo cộng sản thuộc giới chóp bu đã phát biểu rằng “ngày này có hàng triệu người vui và cũng có hàng triệu người buồn” với ngầm ý thừa nhận chiến thắng 30 tháng 4 năm 1975 của cộng sản đã mang lại mất mát, đau thương cho nhiều người Việt Nam. Suy nghĩ nhân bản nhưng còn quá rụt rè như thế của ông Võ Văn Kiệt cũng không được đa số bọn chóp bu đương thời chấp nhận. Kết quả, ông Võ Văn Kiệt đã bị khống chế và phải chết một cách bí ẩn nơi xứ người. Trong lịch sử tồn tại của đảng cộng sản, ông Võ Văn Kiệt không phải là trường hợp đầu tiên và cũng không phải là trường hợp cuối cùng của việc đảng cộng sản sẵn sàng diệt trừ, loại bỏ những đồng đảng có ý muốn mang lại điều tốt đẹp cho đất nước nhưng không có lợi cho sự độc quyền của chúng.

Thưa anh chị em và quí vị, chúng tôi muốn nhắc lại số phận của ông Võ Văn Kiệt vào ngày này để thêm một lần nữa chúng ta thấy rõ rằng đảng cộng sản Việt Nam là một tổ chức phản động, có bản chất cố hữu tận diệt mọi mầm mống thiện tính muốn mang lại những điều tốt đẹp cho xã hội và đất nước. Trường hợp Võ Văn Kiệt cũng cho chúng ta thấy thiện tính của con người luôn tồn tại ở khắp nơi, kể cả trong tổ chức phản động, bất nhân như cộng sản Việt Nam. Song, mầm thiện luôn luôn quí hiếm và yếu ớt trước một tổ chức hiểm độc, tàn nhẫn như cộng sản. Do đó, chúng ta cần phải thấy rõ mục tiêu quan trọng hàng đầu của tất cả những người yêu nước Việt Nam là phải giải trừ được tổ chức chính trị có tên đảng cộng sản Việt Nam. Bởi, nếu tổ chức phản động này còn tồn tại thì cơ hội sống sót cho những mầm thiện, tài năng muốn phục vụ lợi ích cao nhất của đất nước Việt Nam là gần như bằng không. Trong một xã hội bình thường, đất nước bình thường, tài năng và thiện tính đã luôn là điều quí hiếm và cần thiết. Do vậy, trong một xã hôi, đất nước như Việt Nam chúng ta, thiện tính và tài năng lại còn thiết, quí giá gấp bội. Do đó, nhiệm vụ giải trừ tổ chức đảng cộng sản Việt Nam lại càng cần thiết và cấp bách vạn lần.

Thưa anh chị em và quí vị, mặc dù ngày lịch sử 30 tháng 4 này là một ngày lịch sử đau thương đối với tất cả chúng ta, nhưng chúng ta nên tưởng niệm ngày này bằng một tinh thần tự tin hướng về phía trước. Với tinh thần này sự tưởng niệm của chúng ta sẽ có cơ hội đóng góp tốt hơn cho công cuộc giải trừ cộng sản-cứu nước.  Những đau thương, mất mát của toàn dân tộc chúng ta không thể kể xiết kể từ khi đảng cộng sản Việt Nam cướp được quyền lực và thống trị trên toàn hai miền đất nước Nam Bắc. Nhưng kể từ đó tới nay, nhân dân Việt Nam chúng ta cũng đã tiến được nhiều bước trên con đường tự giải thoát khỏi gông cùm cộng sản và đẩy đảng cộng sản vào xu thế thụ động, chống đỡ và chống chế. Biểu hiện rõ nhất của xu thế này là bọn chóp bu cộng sản đã phải công khai mở hai mặt trận có tên là “chống diễn biến hòa bình” và “chống tự diễn biến, tự chuyển hóa”.

Một bước tiến khác của dân tộc là Trung Cộng - quan thầy của cộng sản Việt Nam - đang bị lâm vào thế đối đầu với toàn thể nhân loại tiến bộ, đặc biệt là khối dân chủ phương Tây với các đại diện tiêu biểu là Hoa Kì, Liên Âu, Anh Quốc, Nhật Bổn, Úc Đại Lợi, Hàn Quốc, Đài Loan. Bước tiến thời đại này đang đẩy đảng cộng sản Việt Nam vào thế lưỡng nan trong cuộc đối đầu dân chủ-độc tài. Với bản chất phản động, đảng cộng sản Việt Nam tiếp tục đi theo giải pháp láu cá, một mặt lợi dụng Hoa Kì và phương Tây vừa để kiếm tiền vừa để đánh lạc hướng, che đậy bản chất độc tài; mặt kia, chúng tiếp tục tiếp tay câu kết chính trị, bợ đỡ quan thầy Trung Cộng hầu tiếp tục duy trì chế độ độc đảng, độc tài.

Trong sự tưởng niệm ngày 30 tháng 4 năm nay, chúng ta hãy cùng nhau vạch rõ tính chất phản động láu cá này của bọn chóp bu Hà Nội.

Hoàng Ân cùng Tiến Văn xin tạm biệt và hẹn gặp lại quí vị cùng anh chị em trong chuyên mục tuần tới.

30/04/2022

No comments:

Post a Comment