Monday, January 23, 2017

Nói Với Người CS, 22.01.2017

NóiVớiNgườiCS

Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm và các bạn công an, bộ đội thân mến,
Tết Đinh Dậu cổ truyền đang đến rất gần trước ngưỡng cửa mỗi gia đình Việt Nam chúng ta. Nhưng trong lòng mỗi người Việt Nam yêu nước lúc này đều cảm thấy nặng trĩu âu lo và hết sức phẫn nộ khi xem những gì Nguyễn Phú Trọng cùng bầu đoàn thê tử đã mang về Hà Nội sau bốn ngày sang Bắc Kinh chầu tập đoàn lãnh đạo Trung Cộng.

Khép lại năm Bính Thân đầy tai ương và bất ổn do Trung Cộng gây ra tại Việt Nam mà điển hình rõ thấy là thảm họa Formosa và tình trạng thực phẩm độc hại đang tràn từ Trung Cộng vào mọi bếp ăn của người Việt Nam, Nguyễn Phú Trọng và bộ sậu lại sang tận Bắc Kinh để bí mật cam kết và kí kết công khai việc tiếp tục thân phận chư hầu, đẩy đất nước vào sâu hơn vòng lệ thuộc Trung Cộng.
Chưa bàn tới các cam kết bí mật mà công luận chưa thể biết, nội chỉ xem những gì đã được hai bên công bố trước công luận, chúng ta có thể thấy rõ đảng CSVN lại một lần nữa trắng trợn tỏ lộ quyết tâm lụy thuộc, gắn chặt vào tập đoàn lãnh đạo Trung Cộng và dâng chủ quyền nước ta cho tham vọng bành trướng của Bắc Kinh.
Bản Tuyên bố chung của hai đảng độc tài Trung-Việt vừa công bố và 15 văn kiện hai bên mới kí kết cho thấy Nguyễn Phú Trọng trước khi về hưu đã cố tình tạo thêm các điều kiện thuận lợi cho tập đoàn lãnh đạo Trung Cộng xâm nhập, thao túng, và thôn tính Việt Nam trên tất cả mọi lãnh vực trọng yếu quốc gia, từ quốc phòng, an ninh, văn hóa, giáo dục cho tới kinh tế, thương mại, đầu tư, truyền thông, phát thanh, truyền hình, du lịch, môi trường và lãnh thổ.
Trong Bản tuyên bố chung và các văn kiện kí kết, Nguyễn Phú Trọng và bộ sậu lãnh đạo đảng CSVN đã công khai cam kết rất nhiều điều nguy hại hệ trọng cho chủ quyền, an ninh của Việt Nam. Trong đó điều nguy hại lớn nhất phải kể đến cam kết này:
“Việt Nam và Trung Quốc…có chế độ chính trị tương đồng… có tiền đồ tương quan, chia sẻ vận mệnh chung…”
Cam kết này là hành vi không khác gì việc đảng CSVN đã tự ý thay mặt toàn dân Việt Nam tự nguyện trói buộc toàn đất nước và dân tộc vào ý muốn của những kẻ cầm quyền phương Bắc.
Nói cách khác, cam kết “Việt Nam có tiền đồ tương quan, chia sẻ vận mệnh chung với Trung Cộng.” chính là sự xác nhận đảng CSVN đã đồng ý để Việt Nam trở thành một tỉnh lị, một lãnh thổ của Trung Cộng.
Bởi lẽ không có quốc gia độc lập nào chấp nhận tuyên bố cam kết gắn chặt số phận, tương lai của quốc gia mình với một quốc gia khác. Trong bối cảnh nhân loại ngày càng gia tăng hợp tác, trao đổi, liên kết thậm chí liên minh với nhau, nhưng đã là quốc gia độc lập không quốc gia nào tự nguyện cam kết để một quốc gia khác định đoạt số phận, tiền đồ, vận mệnh của đất nước mình một cách vô điều kiện như những gì Nguyễn Phú Trọng và bộ sậu vừa cam kết với Trung Cộng. Ngay trong quan hệ đồng minh chiến lược sinh tử lâu dài giữa Hoa Kỳ và các nước châu Âu thuộc khối Nato, lãnh đạo của các quốc gia đều luôn khẳng định hợp tác chặt chẽ nhưng tiền đồ, vận mệnh của mỗi quốc gia là vấn đề độc lập không thể ràng buộc, không thể thỏa hiệp.
Cam kết của Nguyễn Phú Trọng đã trái với các công pháp quốc tế bảo vệ quyền tự quyết của các quốc gia độc lập, đã trắng trợn chống lại ý chí, nguyện vọng của toàn thể dân tộc Việt Nam.
Thưa anh chị em và quí vị, như vậy chỉ riêng câu cam kết “Việt Nam và Trung Quốc…có chế độ chính trị tương đồng… có tiền đồ tương quan, chia sẻ vận mệnh chung…” trong bản tuyên bố chung giữa hai lãnh đạo đảng độc tài Trung-Việt đã nói rõ Nguyễn Phú Trọng và đảng CSVN vừa hạ bút kí thêm một văn bản dâng toàn bộ nước Việt Nam của chúng ta cho Trung Cộng. Đây là một hành động phản quốc của cá nhân Nguyễn Phú Trọng và của toàn bộ ban lãnh đạo đảng CSVN .
Nhưng nhìn lại từ xưa tới nay, hoặc chỉ cần xem những diễn biến trong vài năm qua, chúng ta có thể thấy hành động phản quốc, bán nước do Nguyễn Phú Trọng và bộ sậu vừa thực hiện chỉ là một bước tiến tiếp theo trong chiến lược “bán nước giữ độc tài” đã có từ thời Hồ, được thực hiện trong bối cảnh trước khi Nguyễn Phú Trọng chuẩn bị chuyển giao quyền lực độc tài cho kẻ kế tiếp.
Tuy nhiên, để đánh lạc hướng dư luận và giấu bớt bản chất chư hầu cho Bắc Kinh, đảng CSVN đã và sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động có tính mở rộng bang giao, hợp tác với các đối tác phương Tây như các kí kết hợp tác giữa Nhật Bản-Việt Nam trong chuyến thăm mới đây của Thủ tướng Nhật Sin-zô A-bê và công khai lễ kí kết hợp tác khai thác dầu khí giữa Petro Việt Nam và tập đoàn Hoa Kỳ Exxon Mobil. Nhưng tất cả những hoạt động hợp tác này đều chỉ là những hoạt động nhỏ lẻ hoàn toàn nằm lọt trong chính sách chiến lược “bán nước giữ độc tài” của đảng CSVN .
Thưa quí anh chị em và quí vị, nhân dân Việt Nam ở khắp nơi, trong cũng như ngoài, ở mọi giai tầng xã hội, từ bình dân tới trí thức, đều đang vô cùng bức xúc, phẫn nộ trước hành vi bán nước, phản quốc của đảng CSVN và đang mong chờ sự đoàn kết, hiệp sức từ lực lượng công an, quân đội để cứu nước. Đóng góp để cứu nước, cứu lúc này cũng chính là cứu tất cả con cháu chúng ta thoát khỏi một tương lai nô dịch Bắc thuộc đen tối.
Tâm Anh và Tiến Văn thân chào tạm biệt, hẹn gặp lại quí vị anh chị em vào ngày 2 Tết Đinh Dậu tới đây.
Tiến Văn

No comments:

Post a Comment