Sunday, August 21, 2016

Nói Với Người Cộng Sản – Chủ Nhật 21.08.2016

NóiVớiNgườiCộngSản
Sau đây, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục “Nói với người cộng sản”. Đây là diễn dàn để trình bày với các đảng viên đảng CSVN, đặc biệt những người đang phục vụ trong guồng máy công an và bộ đội của chế độ hiện hành. “Nói với người cộng sản” do Tiến Văn biên soạn, qua sự trình bày của Tâm Anh.
Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm và các bạn công an, bộ đội thân mến,
Đầu tuần này Tổng thống Indonesia Joko Wikodo lại một lần nữa lên tiếng cảnh báo Trung Cộng chớ xâm lấn chủ quyền biển đảo của Indonesia. Không chỉ nói, chính quyền Indonesia đã nhiều lần đánh đắm tàu thuyền Trung Cộng xâm phạm lãnh hải nước này.
Thưa quí vị, quí bạn, nghe tin trên, tất cả chúng ta đều hả hê và vui mừng thay cho nhân dân Indonesia đã có một lãnh đạo, một chính quyền chính trực, cương quyết không nương tay, không tha thứ cho mọi hành vi xâm lấn dù là nhỏ nhất của Trung Cộng.

Nói như thế, chúng ta lại thấy quá buồn và hổ thẹn cho chúng ta vì giới lãnh đạo cộng sản Việt Nam hiện nay chưa bao giờ có được một phần nhỏ khí phách như bên Indonesia.
Chúng ta còn phải hổ thẹn với cả tổ tiên và tiền nhân của chính chúng ta – những người đã dày công bảo vệ, cương cường trước mọi cuộc xâm lấn, thôn tính từ phương Bắc, đã khiến cho các đoàn quân xâm lược từ Trung Hoa phải hồn bay phách lạc, kẻ phải trốn trong ống đồng để thoát thân, kẻ ‘ra đến bể chưa thôi trống ngực’, kẻ ‘về đến Tàu còn đổ mồ hôi’.
Các lãnh đạo tiên liệt của chúng ta đã rất khôn khéo, biết ‘lấy chí nhân để thay cường bạo’, biết ‘đem đại nghĩa để thắng hung tàn’, trong sách lược đối ngoại với nước lớn phương Bắc. Nhưng, khi nước lớn phương Bắc có dã tâm xâm lược, tiên liệt lãnh đạo của chúng ta đều đồng một lòng cùng nhân dân cương quyết bảo trọng quốc thể, bảo tồn toàn vẹn non sông, huy động mọi tinh thần, vật lực tăng cường phòng bị, đánh đuổi quân xâm lược phương Bắc, quyết đánh cho chúng phải ‘chích luân bất phản’, đánh cho chúng phải ‘phiến giáp bất hoàn’ và đánh cho chúng phải biết ‘Nam quốc anh hùng chi hữu chủ’.
Khí phách bất khuất, tự cường đó nay đâu rồi?
Thưa quí vị, quí bạn, khí phách đó vẫn còn trong nhân dân, trong chúng ta, trong trái tim và lương tâm của quí vị, các bạn, của chúng tôi và của mọi người dân Việt Nam yêu nước khác.
Chỉ có một nhóm nhỏ người đã đánh mất khí phách anh hùng đó. Chỉ có một số người đã cố tình quên đi, cố tình đi ngược lại truyền thống cương cường giữ nước của tổ tiên chúng ta trước quân xâm lược phương Bắc. Nhóm người đó, số người đó chính là giới lãnh đạo chóp bu hiện nay của đảng cộng sản Việt Nam. Họ không chỉ đánh mất, không chỉ làm ngược lại truyền thống giữ nước, họ còn cố tình triệt hạ, kìm giữ không để cho khí phách anh hùng chống ngoại xâm của chúng ta trỗi dậy.
Nói cách khác, dân tộc ta, đất nước ta đang bị đảng cộng sản Việt Nam trói tay, trói chân để cho Trung Cộng cưỡng đoạt, thôn tính.
Và nói rõ hơn nữa, các bạn và quí vị, những chiến sĩ công an, an ninh, những bộ đội, sĩ quan quân đội Việt Nam đang tại ngũ đang bị chính đảng cộng sản Việt Nam sử dụng và lợi dụng cho mục đích bán nước cho Trung Cộng, phản lại lợi ích và quyền lợi của dân tộc Việt Nam chúng ta.
Giới chóp bu đảng cộng sản Việt Nam đang dùng những vỏ bọc “bảo vệ Tổ quốc”, “Giữ gìn trật tự an ninh xã hội” để sử dụng anh chị em và quí vị làm công cụ bảo vệ cho quyền lực, quyền lợi, mạng sống của chúng và để trấn áp chí khí yêu nước của các tầng lớp nhân dân đang sôi sục muốn chống âm mưu thôn tính, xâm lược của Trung Cộng.
Sự kiện 10 sĩ quan không quân Việt Nam phải bỏ mạng một cách đầy bí ẩn trên Biển Đông trong tháng Sáu vừa qua là bằng chứng mới nhất và rõ ràng nhất cho thấy những kẻ chóp bu của đảng cộng sản Việt Nam sẵn sàng hi sinh tính mạng của anh chị em cho canh bạc mua bán quyền lực và bán nước của họ.
Nhìn vào bối cảnh và vận nước hiện nay, mọi người đều rất ái ngại, lo lắng, xót xa cho tình cảnh của anh chị em – những người đang công tác trong ngành công an và quân đội. Bất kể ai, ban đầu khi xác định vào phục vụ trong ngành công an, quân đội đều phải ít nhiều nghĩ đến những trách nhiệm, những nhiệm vụ cao quí để bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ Nhân dân, giữ trật tự, bình an cho xã hội, mấy ai có thể ngờ rằng cuối cùng lại trở thành một công cụ cho giới lãnh đạo bán nước, hại dân của đảng cộng sản Việt Nam. Nhưng vì sinh kế, sinh nhai, vì cuộc sống của con cái, gia đình hoặc của cả ba mẹ nghèo nơi thôn quê, nhiều anh chị em vẫn phải chịu đựng đau khổ tiếp tục làm việc.
Mọi người hoặc nhiều người đều hiểu tâm trạng khó khăn, khó nghĩ đó của anh chị em công an, bộ đội.
Nhưng nhìn khác đi, chúng ta lại thấy một cơ hội hiếm có đang nằm trong chính tay của anh chị em. Bởi còn điều gì quí hơn cho công cuộc cứu nước khi anh chị em đang ở vị thế của những người nằm ngay trong lòng giặc.
Với công việc hiện nay chính anh chị em công an, an ninh, cảnh sát, bộ đội là những người đang nằm trong lòng giặc. Anh chị em đang có vô vàn cơ hội và cách thức để ngăn chặn âm mưu thôn tính của Trung Cộng. Anh chị em đang nắm được vô vàn bí mật và cơ hội để gây khó khăn, trì hoãn, phá hoại, làm thất bại các dự tính bán nước, giết dân của đảng cộng sản Việt Nam.
Anh Chị Em công an, bộ đội hãy nhớ: Tổ quốc và con cháu chúng ta sẽ mãi mãi tri ân và tạc ghi công lao của những người đang tham gia vào công cuộc chống cộng sản Việt Nam để cứu nước Việt Nam.
Tâm Anh và Tiến Văn thân chào tạm biệt và hẹn gặp lại quí vị, quí bạn trong chương trình tuần tới.
Tiến Văn
21/8/2016

No comments:

Post a Comment