Sunday, August 20, 2023

Lực Lượng Công An trong đấu tranh giải thể CSVN

Nói Với Người Cộng Sản

Tiếp theo đây, mời quí thính giả theo dõi chuyên mục ”Nói Với Người Cộng Sản”. Đây là diễn đàn để trình bày với các đảng viên đảng csVN, đặc biệt những người đang phục vụ trong guồng máy công an và bộ đội của chế độ hiện hành. ”Nói Với Người Cộng Sản” do Tiến Văn biên soạn qua sự trình bày của Hoàng Ân.

Tiến Văn

Thưa quí vị đảng viên lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,

Nếu anh chị em và quí vị theo dõi kĩ chuyên mục này, quí vị và anh chị em đã nhận ra rằng chủ trương của chúng tôi không coi lực lượng công an hiện nay là kẻ thù mặc dù đây là lực lượng trấn áp của chế độ Hồ-Tàu.

Qua nhiều lần bàn luận và phân tích, chúng tôi xác định kẻ thù chủ chốt, căn bản nhất của đất nước Việt Nam hiện nay là bọn chóp bu trong đảng Hồ-Tàu - những kẻ đang ngoan cố duy trì một chế độ chính trị phản động đối với dân tộc Việt Nam và phản quốc đối với chủ quyền đất nước Việt Nam.

Một khi chế độ này chấm dứt, bằng cách này hay cách khác, lập tức lực lượng công an, thậm chí chính những cá nhân công an đã từng tàn ác với nhân dân, cũng sẽ thay đổi để trở thành lực lượng bảo vệ dân, gìn giữ trật tự xã hội.

Ngoài ra, lực lượng công an hiện nay còn đóng một vai trò tiềm ẩn vô cùng quan trọng trong công cuộc đấu tranh giải trừ, chấm dứt chế độ Hồ-Tàu. Chỉ cần xem qua hai giả thiết sơ lược sau đây, chúng ta cũng thấy ngay vai trò quan yếu của lực lượng công an.

Giả thiết rằng trong lực lượng cảnh vệ chuyên trách công việc bảo vệ bọn chóp bu của đảng Hồ-Tàu có những công an thức tỉnh, nhận ra sự tàn bạo, phản động, phản quốc của những kẻ như Nguyễn Phú Trọng, Tô Lâm, Võ Văn Thưởng, chúng ta sẽ hình dung ra ngay những lợi ích, biến cố tích cực cho việc giải trừ chế độ Hồ-Tàu như thế nào.

Hoặc giả thiết rằng trong tương lai khi xảy ra một cuộc tổng động viên xuống đường của hàng vạn dân chúng tại Hà Nội nhằm vào trụ sở trung ương của đảng Hồ-Tàu, trong số các lãnh đạo công an nhận lệnh của bọn chóp bu phải bắn vào người dân để giải tán lại có một số người thức tỉnh, chống lại chính bọn chóp bu, chúng ta cũng cũng có thể hình dung ngay được nhiều hệ quả tốt đẹp cho đất nước, xã hội.

Với cách suy nghĩ, với những kì vọng như thế, chúng tôi chủ trương không làm trầm trọng hóa thêm mối quan hệ giữa công an và nhân dân, vốn đã rất kình địch từ khi chế độ cộng sản được thiết lập, để không rơi vào bẫy của bọn chóp bu: “Tọa sơn quan hổ đấu”.

Bọn chóp bu luôn nung nấu một chiến lược thâm độc là chúng làm mọi cách để công an luôn hung hãn với dân, luôn luôn có mặc cảm bị dân chúng căm thù, và hệ quả là công an lại càng hung hãn hơn với nhân dân.

Chiến lược thâm độc này đưa đến hệ quả là: Thay vì phải căm thù bọn cầm đầu đảng Hồ-Tàu, thay vì phải nhắm sức lực tấn công cao vào bọn chóp bu đảng Hồ-Tàu, thì đa phần nhân dân chỉ nhắm vào công an - lực lượng tay chân, võ biền, lực lượng chấp hành của bọn chóp bu mà thôi. Và vì vậy, bọn chóp bu hoàn toàn vô sự, an tâm kê gối cao ngủ say để tiếp tục trấn áp và bóc lột nhân dân. Nếu có công an nào phải đền tội cho những tội ác cá nhân thì bọn chóp bu chỉ cần cho ít tiền và một tấm huy chương là các công an khác lại sẵn sàng lao lên trấn áp dân chúng.

Để cắt đứt chiến lược thâm hiểm này của bọn chóp bu Hồ-Tàu, chúng ta cần nhận thức rõ ràng một sự thật rằng: cả nhân dân và công an đều là nạn nhân của chế độ Hồ-Tàu, của đảng Hồ-Tàu mà đứng đầu là một vài tên chóp bu.

Với nhận thức như thế, chúng ta sẽ dễ dàng đi tới một nhận thức khác là công an và nhân dân cùng có một kẻ thù chung, đó là: Đảng Hồ-Tàu mà đại diện là một số tên chóp bu ngoan cố nhất như Nguyễn Phú Trọng, Tô Lâm, Võ Văn Thưởng.

Tuy nhiên, quan điểm như thế không có nghĩa chúng ta thờ ơ, bỏ mặc các hành động dã man của những công an gây ra đối với nhân dân. Ngược lại, chúng ta cần lên án đích danh những công an độc ác như thế; cần phải thu thập thông tin để lập ra danh sách tạm gọi là các “Công An đã biến thành Côn An” để nhân dân, xã hội biết rõ, và khi có cơ hội, để truy xét công-tội từng cá nhân cho nghiêm minh, công bằng.

Điển hình gần đây nhất là tên trung tá công an Lê Huy Cao, trưởng công an xã Bình Sơn, huyện Phú Riềng tỉnh Bình Phước đã đánh đập tàn bạo một người dân tay không, hiền lành. Hành động độc ác của tên công an này đã gây phẫn nộ trong dư luận. Ngay cả một số tờ báo quốc doanh cũng đã lên án một cách kín đáo hành vi côn đồ của tên công an Lê Huy Cao. Việc trừng phạt tên công an này là điều hết sức cần thiết. 

Tuy nhiên, chúng ta không thể trông chờ sự trừng phạt từ các cơ quan pháp luật hiện hành. Và chừng nào chế độ Hồ-Tàu còn tồn tại, sẽ còn những tên công an độc ác và độc ác hơn tên Lê Huy Cao.

Hoàng Ân cùng Tiến Văn tạm biệt và xin hẹn quí vị, quí bạn trong chương trình tuần sau.

 

20/08/2023

 

No comments:

Post a Comment