Thursday, October 15, 2020

Tội Ác Của Đảng Cộng Sản và Niềm Tin Nhân Dân

Đất Nước Đứng Lên

Trong thời đại tin học, toàn dân đã nhìn thấy tội ác của đảng CSVN và hoàn toàn mất niềm tin nơi đảng quái ác này.  Trong tiết mục ĐNĐL hôm nay, Mời quý thính giả đài ĐLSN nghe bài viết của Hoàng Minh Phú  với tựa đề: “Tội Ác Của Đảng Cộng Sản và Niềm Tin Nhân Dân” sẽ được Nguyên Khải trình bày để kết thúc chương trình phát thanh ĐLSN tối hôm nay.

Khi nói về tội ác, đảng cộng sản là một loại đảng gây nhiều tội ác nhất đối với nhân loại, cũng như với người dân của họ, trong đó có đảng Cộng Sản Việt Nam.

Đảng Cộng Sản Việt Nam được thành lập vào năm 1930, trong thời gian đầu, nhân dân Việt Nam đã đặc niềm tin vào đảng cộng sản, vì chủ trương chống thực dân, chống đế quốc dành độc lập, chủ trương đấu tranh giai cấp, đấu tranh cho người nghèo, theo lý thuyết của Karl Marx và chủ trương của Lenin. Tuy đó là một đường lối không thực tế, vẫn có nhiều người tin và ủng hộ. Nhưng cũng  trong thời gian 90 năm qua, đảng Cộng Sản đã gây ra nhiều tội ác với dân tộc, vì thế nhân dân Việt Nam đã thấy rỏ sự dối trá của tập đoàn cộng sản, từ đó họ không còn tin vào đảng .

Những tội ác của đảng Cộng Sản Việt Nam, đã gây ra cho dân tộc, thì có nhiều, nhưng điển hình nhất là những tội ác sau đây:

Tội ác thứ nhất: Cuộc cải cách ruộng đất từ năm 1953 đến 1956 đã giết chết hơn 172,008 người. Thời gian này Việt Cộng phát động chiến dịch lấy đất chia cho dân nghèo, nhưng thực tế đó là một tội ác diệt chủng long trời lỡ đất, vì có đến 123,266 người dân vô tội bị giết oan, nên đảng phải ra lệnh sửa sai . Tiếp đến là cải cách văn hóa (với phong trào trăm hoa đua nở), khiến nhiều trí thức chống Pháp ở Miền Bắc có khuynh hướng tự do, bị bách hại và truy diệt đến cùng tận.

Tội ác thứ hai: Chủ trương Tấn công Miền nam, từ năn 1954 đến 1975, với mỹ từ “Giải Phóng”, khiến hơn 2 triệu quân dân cả nuớc chết thảm vì bôm đạn do chiến tranh gây ra, nhưng thực tế đó chỉ là cuộc chiến tranh xâm lăng theo chủ trương của Cộng Sản Nga, Tàu, nhằm nhượm đỏ vùng Đông Nam Á cho chủ nghĩa Cộng Sản. Trong cuộc chiến đó, vào năm 1968, tập đoàn Việt Cộng đã mở nhiều cuộc tấn công đột kích vào các thành phố lớn tại Miền Nam nhân dịp Tết Mậu Thân, trong đó có thành phố Huế, cuộc tấn công này giặc cộng  đã thảm sát  hơn 7.600 người dân Cố Đô Huế vô tội, với chủ trương “giết lầm hơn bỏ sót”.

Tội ác thứ ba: Chính sách cải tạo sau 30/4/1975, theo ước tính của các cơ quan quốc tế, có đến 165.000 quân dân cán chính Niền Nam Tự do, bị chết nơi các trại tù và thời gian ở tù vô hạng định, với mỹ từ “ tập trung học tập cải tạo”. Đồng thời ra tay đàn áp người dân, nên hàng triệu người phải bỏ nuớc ra đi, bằng nhiều hình thức, khiến hàng  ngàn người bị chết vì hải tặc, vì bão tố nơi biển khơi, hay nơi rừng núi biên giới Thái  Miên.

Tội ác thứ tư: Vì tham vọng bành trướng chủ nghĩa cộng sản tại vùng Đông Nam Á, tập đoàn lãnh đạo Việt Cộng đã xua quân tấn công qua Canpuchia, đối đầu với lực lương Khmer đỏ, đàn em của Tàu Cộng, khiến hơn một triệu thanh niên Việt chết và bị thương một cách không cần thiết trên đất Miên. Cũng vì tham vọng đó, mà Việt Nam đã bị đàn anh của Polpot là Tàu Cộng, mở cuộc tấn công vào các tỉnh phía Bắc, dạy cho Việt Công một bài học, khiến nhiều dân lành bị giết hại  dã man, bộ đội cũng bị chết và thương vong một cách không đáng có. Tuy giặc tàu đã thua chạy, nhưng Tổ quốc Việt Nam đã mất đi một số diện tích lãnh thổ, trong đó có một phần của thác Bản Dốc và Ải Nam Quan, nơi biên giới giửa Việt Nam và Tàu, và sau đó là hội nghị Thành Đô, khiến tổ quốc Việt Nam mất thêm đất liền, mất thêm  biển đảo.

Tội ác thứ năm: Trưng thu đất đai của các cơ sở tôn giáo như: Chùa, Nhà Thờ, Thánh Thất v.v. một cách bất hợp pháp. Ngoài đất đai của các cơ sở tôn giáo, tập đoàn Việt Cộng còn trưng thu đất của nhân dân, không đền bù thoả đáng, khiến nhiều ngàn gia đình mất đất, mất nhà, trở thành dân oan, sống bất an không nợi cư trú, và gần đây nhất là vụ chiếm đất cuả nhân dân xã Đồng Tân, Việt Cộng đã điều động nhiều ngàn công an và bộ đội, tấn công vào thôn Hoành trong đêm tối, giết chết cụ Lê đình Kình, một đảng viên gần 60 tuổi đảng, một cách man rợ, thú tính và bắt thêm nhiều người dân lành khác. Hành động này là một tội ác chống nhân loại, chống nhân dân, vấy máu đồng bào, một tội ác chưa từng xãy ra trong lịch sử nuớc Việt.

Những tội ác trên, đều do đảng Cộng Sản gây ra cho dân tộc, vì thế ngưới dân đã mất niềm tin vào đảng.

Người dân đã hoàn toàn mất niềm tin vào đảng Cộng Sản, nên ai có khả năng hoặc phương tiện nào, họ đều muốn bỏ nước, bỏ đảng ra đi, kể cả ra nuớc ngoài làm nghề bán dâm, làm nghề trồng cần sa, có thể bị tù tội hoặc vong mạng, nhưng họ vẫn muốn đi, vì họ đã không còn tin vào đảng Cộng Sản Việt Nam.

Để chuẩn bị cho đại hội 13, đảng tiếp tục gây thêm nhiều tội ác, bắt bớ nhiều nguời không cùng phe nhóm, khiến lòng dân hoan man, oán trách, mất niềm tin.

Toàn dân hãy chuẩn bị lật đổ đảng Cộng Sản trong đại hội 13 này, một đảng đã gây ra nhiều tội ác với nhân dân. Chúng ta phải hành động “Đừng tin những gì Cộng Sản nói”.

Hoàng Minh Phú

No comments:

Post a Comment